แช่งไม่ได้ก็ต้องเชียร์ ‘แก๊บบี้’ ประทับใจผี-ครองจ่าฝูงแน่ถ้ามี ‘เคน’ ในทีม 

อักบอนลาฮฮร์ ประทับใจฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตศูนย์หน้าของแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้ความเห็นว่าพวกเขาอาจได้เป็นจ่าฝูงหากมี แฮร์รี่ เคน อยู่ในทีม

ปัจจุบัน ปีศาจแดง อยู่อันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 11 แต้ม ขณะที่แข่งน้อยกว่าอยู่นัดหนึ่ง

“ผมประทับใจกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่มีเหตุผลใดเลย ที่จะทำให้พวกเขาไม่อาจคว้าแชมป์เอฟเอคัพหรือยูโรป้าลีกได้”

เมื่อ อักบอนลาฮอร์ ถูกถามว่าเปลี่ยนใจแล้วใช่หรือไม่ หลังเคยวิจารณ์ ยูไนเต็ดช่วงต้นซีซั่น เขาตอบว่า “พวกเขาคู่ควรกับมันตอนต้นซีซั่น ผมคิดว่าทุกคนทั่วโลกก็ตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันทั้งนั้น ตอนนั้นพวกเขาเลวร้ายสุดๆเลย”

“แต่ตอนนี้ (ก่อนเกมเมื่อคืนนี้) พวกเขาห่าง อาร์เซน่อล แค่ 8 แต้ม และพวกเขาก็มี เวกฮอร์สต์ ในแดนหน้า ซึ่งผมชอบความขยันและความพยายามของเขา แต่เขายังไม่ใช่กองหน้าแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และช่วงหลังพวกเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากๆ”

“แรชฟอร์ด คืนฟอร์มกลับมา ตอนนี้พวกเขามีการแข่งขัน แอนโทนี่ กลับมาแล้ว, ซานโช่ ก็กลับมา, การ์นาโช่ ก็ดูเหมือนจะเป็นนักเตะพรสวรรค์ของจริง และหากพวกเขามี แฮร์รี่ เคน ในทีมอีกคน ผมก็คิดว่าพวกเขาคงเป็นจ่าฝูงร่วมไปแล้วในตอนนี้” อักบอนลาฮอร์กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต