ไม่ง่ายหรอกนะ ‘ทริปเปียร์’ โวสาลิกาพร้อมป่วนผีนัดชิงลีคคัพ

ทริปเปียร์ยืนยันนิวคาสเซิล พร้อมทำทุกทางหากช่วยให้นิวคาสเซิลชนะแมนยูได้

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวากัปตันทีมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่าพวกเขาพร้อมปั่นประสาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากนั่นช่วยทำให้ “สาลิกาดง” คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ไปครอง

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิ นิวคาสเซิ่ล ว่าเป็นทีมที่ชอบถ่วงเวลาและปั่นประสาทคู่ต่อสู้

อย่างไรก็ตาม ทริปเปียร์ ยืนยันว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในแท็คติก และประกาศลั่นว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำเช่นนั้นอีกครั้ง หากช่วยให้ประสบความสำเร็จก่อนทั้งสองทีมต้องเจอกันในคืนนี้

“ทุกคนมีสิทธิ์ออกความเห็น แต่ผมสัมผัสกับเรื่องแบบนี้มาเยอะมากในสเปน มันเกี่ยวกับการรู้ว่าเมื่อใดที่จะทำให้เกมช้าลง หากคู่ต่อสู้เป็นฝ่ายครองบอลและดูเหนือกว่า แน่นอนว่าคุณต้องปิดเกม คุณต้องจัดการเกมให้ดี”

“บางทีมไม่พอใจเราในฤดูกาลนี้ แต่มันเกี่ยวกับความฉลาดในช่วงเวลานั้น, เกี่ยวกับการใช้ประสบการณ์ของคุณ แฟนบอลคู่แข่งจะไม่ชอบเช่นกันเพราะมันทำให้ทีมของพวกเขาเสียประโยชน์”

เมื่อถามว่า นิวคาสเซิ่ล อาจใช้แท็คติกดังกล่าวหรือไม่ ทริปเปียร์ กล่าวเสริมว่า “แน่นอน คุณต้องมีความคิดนั้น หากคุณอยากเอาชนะ, หากคุณอยากประสบความสำเร็จ, คุณต้องมีสิ่งนั้นในทุก ๆ เกม”

“คุณดูทีมอย่าง เรอัล มาดริด สิว่าพวกเขาประสบความสำเร็จแค่ไหน, และพวกเขามีผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ ซึ่งเล่นในรูปแบบนี้ได้ดีที่สุด หากคุณอยากประสบความสำเร็จ, คุณก็ต้องจัดการเกมให้ดีและในเวลาที่เหมาะสม” ทริปเปียร์กล่าวเสริม