สเตลลินี่คุมไก่ต่อ สิงห์หลังพิงฝา ปรีวิวพรีเมียร์ลีค

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส – เชลซี (20.30น.)

เจอกันเกมแรก เสมอกันสุดมันส์ 2-2

เจ้าถิ่น ‘ไก่เดือยทอง’ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ผลงานนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านอัดเวสต์แฮม 2-0

ความพร้อมในเกมนี้ สเปอร์ส ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแต่พวกที่เดี้ยงกันเพียบอยู่แล้วเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นโรดริโก้ เบนตานกูร์ , อีฟส์ บิสซูม่า , ไรอัน แซสเซอญง และ อูโก้ โยริส

สำหรับพวกตัวหลักที่เหลืออยู่ทั้งคริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เอแมร์ซอน โรยัล, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ยังพร้อมช่วยทีมตามปกติ 

ส่วนการจัดทัพก็น่าสนใจ โดยเฉพาะตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายที่เกมก่อนทำเซอร์ไพรส์ให้เบน เดวิส ขยับขึ้นมาเล่น แล้วดันทำผลงานได้ดีมีแอสซิสต์เสียด้วย ก็เป็นไปได้ที่จะยึดแบบนี้ต่อไป ทำให้อิวาน เปริซิช ต้องเป็นสำรองเหมือนเดิม 

เช่นเดียวกับแดนหน้า ริชาร์ลิซอนก็น่าจะได้ออกสตาร์ทก่อนซน ฮึง-มิน ที่พอโดนดร็อปแล้วมักลงมาทำผลงานได้ดีในฐานะซูเปอร์ซับ ต่อไปอีกเกม 

ขณะที่ทีมเยือน ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ เชลซี ผลงานของทีมในตอนนี้เรียกได้ว่าเข้าขั้นวิกฤต 10 เกมหลังสุดชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว และแพ้ไปถึง 5 เกม โดยผลงานนัดล่าสุดคือการแพ้คาบ้านให้กับเซาท์แธมป์ตันทีมในโซนตกชั้น 1-0

ความพร้อมของทีมวันนี่้ เกรแฮม พอตเตอร์ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่ม แถมในรายของเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังตัวเก๋าที่เจ็บศีรษะอย่างรุนแรงมาจากเกมแพ้นักบุญ ล่าสุดกลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว 

แต่พวกที่เดี้ยงเพียบกันอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียน พูลิซิช , เอดูอาร์ เมนดี้ , อาร์มานโด้ โบรย่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังชวดเหมือนเดิม 

การจัดทัพก็อาจมีปรับ ติอาโก้ ซิลวา และ รีซ เจมส์ ที่ได้พักไม่มีชื่อในเกมก่อน ก็น่าจะคัมแบ็กทั้งคู่ 

ส่วนพวกตัวรุกที่เป็นสำรองในเกมก่อนทั้งราฮีม สเตอร์ลิง, มิไฮโล มูดริค และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ท เพื่อหาความแปลกใหม่ 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 หรือสเปอร์สชนะ 1-0