ประธานเป้ย้ายแน่ หากโดนพี่เสือเขี่ยตกรอบ UCL

เอ็มบัปเป้เตรียมย้ายทีม หากทีมตกรอบ UCL

มาร์ก้า สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เตรียมขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

จ่าฝูงลีกเอิงยังหวังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขาจะต้องเจอกับแชมป์ 6 สมัย อย่างบาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เปแอสเช จะอดใช้งาน เอ็มบัปเป้ ในเลกแรกที่ ปาร์ก เดส์ แปรงส์ แต่คาดกันว่า ตัวเก่งของทีมวัย 24 จะกลับมาลงสนามได้ในเลกที่ 2 เดือนหน้า

แม้ เอ็มบัปเป้ ยังมีสัญญากับ ปารีส ไปถึงปี 2024 พร้อมออปชั่นขยายอีก 12 เดือน แต่อนาคตของเขายังเป็นประเด็นที่ต้องติดตาม ท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด รวมถึงสองทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดสื่อจากแดนกระทิงรายงานว่า เอ็มบัปเป้ จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหากต้นสังกัดของเขานั้น แพ้ ทัพเสื้อใต้ และตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามรายงานยังระบุว่า ฝ่ายบริหารของ PSG ยังหวังจับ เอ็มบัปเป้ ต่อสัญญาให้ได้ หลังเพิ่งเซ็นฉบับปัจจุบันไปเมื่อไม่ถึง 6 เดือนที่ผ่านมา แม้พวกเขาจะยอมรับว่าแข้งเลือดน้ำหอมมองอนาคตของตัวเองกับสโมสรอื่น

ซึ่งซีซั่นนี้ เอ็มบัปเป้  ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปแล้ว 25 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง จากการลงสนาม 26 นัดทุกรายการ