ตำนานแข้งผียืนยัน แรชฟอร์ด สำคัญกับทีมมาก

ตำนานกระตุ้นปีศาจแดง จับแรชฟอร์ด ต่อสัญญา

ปาทริซ เอวร่า ตำนานแบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด คืออนาคตของทีม

แรชฟอร์ด สามารถทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยยิงไปแล้ว 18 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จาก 30 เกมที่ลงสนาม เมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน เขาทำได้เพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 32 นัด

นอกจากนี้ แรชฟอร์ด ยังมีผลงานสุดร้อนแรง หลังจบฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย โดยสามารถยิงไป 10 ประตูจ ากการลงสนาม 11 นัดหลัง

เอฟร่า กล่าวว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ดีในทุกสัปดาห์ ผมต้องแสดงความยินดีกับเขาด้วย ผมภูมิใจในตัวเขา เขามีรอยยิ้ม ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ” 

“แรชฟอร์ด คือตัวหลักของเทน ฮาก โปรเจกต์ของเขา เป้าหมายของเขา เขายังหนุ่ม และสดใหม่ คุณเห็นได้เลยว่า เทน ฮาก ให้ความสำคัญกับเขา นั่นคือเหตุผลที่เขาอยากให้แรชฟอร์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยูไนเต็ด”

“ผมพูดมาตลอดว่า เขาจะได้เป็นกัปตันของสโมสรในสักวันหนึ่ง เขามีจิตใจของแมนคูเนี่ยน และตอนนี้ เขาก็แก้เรื่องความสุขได้แล้ว”

“สำหรับผม ภารกิจสำคัญที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้คือทำให้เด็กคนนี้มีความสุข จงมอบสัญญาอย่างที่เขาต้องการ เพราะเขาคืออนาคตของสโมสร”

“เขาพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาสามารถทำอย่างนั้นได้ ทำให้เขามีความสุข และสร้างทีม โดยให้เขาเป็นศูนย์กลาง นั่นคือสิ่งที่จะทำหากผมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”