ONE ลุมพินี มาแรง เรตติงอันดับ 1ช่วงไพรม์ไทม์

ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ ที่สนามมวยลุมพินี ซึ่งมีการถ่ายทอดสดส่งถึงผู้ชมกว่า 179 ประเทศทั่วโลก ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี

โดยมีแฟนมวยเข้ามาชมเต็มสนาม พร้อมผู้ชมทางบ้านทั้งช่องทางออนไลน์และทีวี มีการไลฟ์ผ่านยูทูบ ONE Championship เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand รวมถึงเฟซบุ๊ก Ch7HD เข้ามารับชมและคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานคึกคักตลอด 4 ชั่งโมงเต็ม

โดย สถาบัน Nielsen ซึ่งเป็นผู้นำด้านวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก เผยตัวเลขเรตติงรายการ ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ปรากฏว่าในช่วงออกอากาศเวลา 20.30 – 22.00 น. ซึ่งเป็นช่วงไพรม์ไทม์ที่คนไทยรับชมทีวีมากที่สุด

โดยจากช่วงเวลาดังกล่าว รายการ ONE ลุมพินี มีเรตติงแซงทุกรายการ ทุกช่องทีวี รวมถึงละครหลังข่าวที่เป็นคอนเทนต์หลักที่ชาวไทยให้ความนิยมมาตลอดหลายสิบปี นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ทำให้เห็นว่า ผู้ชมหันมาให้ความสนใจรายการกีฬาการต่อสู้อย่าง ONE ลุมพินีอย่างเห็นได้ชัด

นัดต่อไปศึก ONE ลุมพินี 2 วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ระเบิดความมันต่อเนื่อง เตรียมจัดไฟต์ล้างตาระหว่าง แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ กับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย สองยอดฝีมือแห่งรุ่นแบนตัมเวต ซึ่งไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อกว่า 2 ปีก่อน ฝ่าย กุหลาบดำ สร้างแผลใจด้วยการส่ง แสงมณี แพ้น็อกในยกแรก ไฟต์นี้จึงน่าติดตามว่า แสงมณี จะล้างแค้นสำเร็จ หรือ กุหลาบดำ จะย้ำแค้นได้อีกรอบ