เพชร ชกคู่เอก มวยโลก เพชรยินดี นัดแรกของปี

เพชร ซีพีเอฟ

เพชร ซีพีเอฟ ขึ้นชกเป็นคู่นำรายการ ศึกซีพีเอฟมวยมันส์สนั่นโลก ประเดิมศึกมวยสากลนัดแรกของ เพชรยินดี ประจำปี 2566 ในวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เวทีมวยรังสิต โดย ในรายการยังมี เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่นสตรอว์เวต  พบ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBA รุ่นมินิมัมเวต ขึ้นซ้อมโชว์เตรียมความพร้อมก่อนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกในเร็วๆนี้

ความเคลื่อนไหว ศึกซีพีเอฟมวยมันส์สนั่นโลก ประเดิมปีกระต่าย ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ เวทีมวยรังสิต ซึ่งถือเป็นรายการมวยนัดแรกของ เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น โดยจะทำการถ่ายทอดสดทาง ทรู4ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. โดย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด เผยว่าได้มีการปรับรายการในคู่นำรายการ เนื่องจาก อนุชัย ซีพีเอฟ ซึ่งเตรียมจะให้ชกป้องกันแชมป์ ABF ร่างกายไม่พร้อม จะขยับให้ เพชร ซีพีเอฟ ที่เดิมจะชกอุ่นเครื่องในรายการ มาเป็นชกเป็นคู่นำรายการแทน โดยให้เป็นการชิงแชมป์มวยสากลของ ทรู4ยู รุ่นแบนตั้มเวต (118ปอนด์) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการชิงแชมป์เส้นนี้ โดยจะพบกับ พอล แองกัลล่า ผู้ท้าชิงชาวยูกันด้า

นอกจากนี้ ในรายการยังมีการซ้อมโชว์ของ 2 แชมป์โลกสถาบันหลัก เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่นสตรอว์เวต พบ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBA รุ่นมินิมัมเวต

รวมทั้งการชกอุ่นเครื่องของ สามารถเล็ก จีเอ็นจีบ๊อกซิ่งยิมส์ พบ กิตติพงษ์ เจริญรอย พิกัด119ปอนด์  และ กิตติเดช หิรัญสุข พบ เพชรอาชา ศิษย์เจ๊แดง พิกัด108ปอนด์