กุหลาบดำ มั่นใจย้ำแค้น แสงมณี ศึก ONE ลุมพินี 2 วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้

กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย

กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย แสดงความมั่นใจที่จะย้ำแค้น แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม คู่ปรับเก่าที่กำลังคืนฟอร์มเก่ง ในการชกพิกัดแบนตั้มเวต คู่เอกประจำศึก ONE ลุมพินี 2 ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคมนี้

เกือบ 2 ปีที่  กุหลาบดำ ห่างหายจากเวที วัน แชมเปียนชิพ นับตั้งแต่แพ้ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ในศึก Full Blast เมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ทำให้ยอดมวยเมืองสุรินทร์ ทุ่มเทฝึกซ้อมเสริมอาวุธเพื่อพร้อมลุยเต็มที่หลังจากการสวมนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ เข้าทางกับสไตล์การชกแบบบู๊ดุเดือดของเขา

โดย กุหลาบดำเผยว่า “ผมดีใจที่ วัน แชมเปียนชิพ ยังมองเห็นผม ไม่ทิ้งผมไปไหน ผมดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมชกในศึก ONE ลุมพินี ผมมองว่าถ้าขึ้นชกแล้วทำผลงานออกมาดี บอสชาตรี ต้องมองเห็นผลงานของผมอยู่แล้ว”

“ผมไม่ได้ขึ้นชกที่สนามลุมพินี มานาน 3-4 ปี ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาชกที่นี่อีกครั้ง เพราะเป็นเหมือนบ้านอีกหลังที่สร้างผมขึ้นมามีชื่อเสียงในวงการมวย ลุมพินี เป็นเวทีมวยมาตรฐานที่ไม่ใช่ว่าใครจะขึ้นชกได้ ต้องมีแฟนคลับ มีชื่อมีชั้นถึงจะถูกเลือก และที่สำคัญเวลาผมชกที่ลุมพินี จะทำผลงานได้ดีตลอด ไม่ว่าจะแพ้ชนะฟอร์มการชกของผมทำได้ดีเสมอครับ”

กุหลาบดำ มั่นใจว่าการเจอ แสงมณี รอบนี้ จะทำผลงานได้ดีเหมือนกับไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกันในศึก No Surrender III เมื่อเดือนสิงหาคม 2563  กุหลาบดำ ที่ถูกมองว่าเป็นรองพลิกล็อกชนะน็อกเอาต์มวยเอกระดับประเทศในยกแรก

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 2 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง  http://bit.ly/3YWaao3  โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.