ความเป็นมืออาชีพ แม็คไกวร์ ขอทำเต็มที่ แม้หลุดสำรอง 

แม็คไกวร์ ขอมุ่งมั่นกับปีศาจแดง

แฮร์รี่ แมกไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ตัวสำรองก็ถือเป็นส่วนสำคัญในทีมของพวกเขา และทุกคนก็ต้องพร้อมทำหน้าที่ เมื่อถูกผู้จัดการทีมเรียกใช้งาน

ปราการหลังวัย 29 ถูกลดบทบาทเป็นเพียงตัวสำรอง ในยุคการกุมบังเหียนของเอริค เทน ฮาก โดยต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากลิซานโดร มาร์ติเนซ และราฟาเอล วาราน พร้อมกันนี้ ลุค ชอว์ ที่ขยับมาจากตำแหน่งแบ็คซ้าย จะกลายมาเป็นตัวเลือกก่อนหน้าเขาอีกหนึ่งราย

แม็คไกวร์ กล่าวว่า ”ผมมองว่าตัวสำรองของเรา มีความสำคัญมากในซีซั่นนี้ พวกเขาทำประตูสำคัญมาหลายครั้ง นักเตะหลายคนลงมาสร้างความแตกต่างในเกมได้มาก เราจึงรู้ว่านี่คือเกมของทั้งทีม” 

“แน่นอนว่า ทุกคนอยากเป็นตัวจริง ทุกคนผิดหวังเมื่อไม่ได้ลงเล่น แต่นั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น เพราะว่าพวกเราคือนักฟุตบอล ทุกคนต้องแข่งขันกัน เราต้องทำตัวให้พร้อม เมื่อถูกเรียกใช้งาน”

“ตารางแข่งของเรา จนจบซีซั่น ถือว่าหนักหน่วงเหมือนกัน ไม่ค่อยมีเวลาให้หยุด หรือว่าพักระหว่างเกม ผมจึงมั่นใจว่า เราจะได้ใช้งานคนที่มีความสด หากคุณอยากเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีการแข่งขันสำหรับทุกตำแหน่ง และมันเกิดขึ้นในทีมของเราแล้ว”