ลินการ์ดแฉย้ำแผลแมนยู !! จวกศูนย์ฝึก-โซเชียลผีแดงล้าหลังตามคำพูดของโรนัลโด้

เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตลูกหม้อแมนฯ ยูไนเต็ด จากสังกัด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จวกอดีตต้นสังกัดยับว่าล้าหลังกว่าสโมสรอื่น ๆ พร้อมเผยสิ่งที่โรนัลโด้พูดนั้นคือความจริงทั้งหมด

โดยเจสซี่นั้นกล่าวว่า ” ผมคิดว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังทีมอื่นๆ ในทุกเรื่อง คุณคงได้เห็นว่าศูนย์ฝึกของ แมนฯ ซิตี้ ยอดเยี่ยมแค่ไหน ตอนที่เราไปซ้อมที่สนามซ้อมของ ท็อตแน่ม ตอนที่ไปเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ คุณภาพของศูนย์ฝึก ท็อตแน่มมันให้อารมณ์เหมือนกับว่าหลายทีมทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยอะ “

” ส่วนโซเชียลมีเดียของพวกแมนฯ ยูไนเต็ด ยังตามหลังทีมอื่นๆ เลย ตอนปี 2017 ผมเคยคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่อง ยูทูป และการทำคอนเทนท์ แต่พวกเขาตามหลังในทุกอย่าง ผมก็แค่อยากให้พวกเขาตามยุคใหม่ให้ทัน ตามกระแสที่กำลังเกิดขึ้นให้ทัน คุณจำเป็นต้องทำตัวให้เป็นคนสำคัญให้ได้ คุณต้องทำให้ตัวเองยังเป็นที่ถูกพูดถึงให้ได้ “

ก่อนจะมีคำถามเรื่องที่ โรนัลโด้ เคยแฉ แมนฯ ยูไนเต็ดก่อนหน้านี้ ลินการ์ดก็ได้ตอบว่า ” ตรงตามที่เขาพูดเลย ตอนที่โรนัลโด้ย้ายออกไป นะมันก็เกิดขึ้นตั้งหลายปีก่อนแล้ว คุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ก็ต้องอยากให้มันเกิดสิ่งที่ดีที่สุดอยู่ตลอด”

“มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนว่าคุณอยากมีอาหารที่ดีที่สุด, อยากมีสระว่ายน้ำ, อ่างจากุซซี่ ฯลฯ ก็จริงอยู่ว่าของเหล่านี้สโมสรมี แต่มันควรจะต้องมีความทันสมัยมากกว่านี้ มันต้องปรับให้ทันยุค ตอนที่คุณเห็นสิ่งของต่างๆของ แมนฯ ซิตี้ มันจะทำให้คุณคิดเลยว่าปรับตัวให้ทันยุคหน่อย ไล่ตามยุคให้ทันสักนิดเถอะ เพราะตอนนี้พวกเขาตามหลังเยอะมาก”

เจสซี่ ลินการ์ด นั้นเป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาอยู่ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนที่เขาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดสักเท่าไหร่ และได้ย้ายไปร่วมทัพ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อ กรกฎาคม ปีที่ผ่านมา