ซื้อขายนักเตะเชลซี ประกาศคว้าตัว มูดริค เสริมมิติเกมรุก

ซื้อขายนักเตะเชลซี

ซื้อขายนักเตะเชลซี ภายใต้เจ้าของใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ในเวลานี้ ได้ปาดหน้าคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง อาร์เซนอล ที่เกือบจะได้แนวรุกรายนี้ ไปร่วมทัพอยู่แล้ว ซึ่งสุดท้ายแล้ว มูดริค ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับทัพ สิงห์บลู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซื้อขายนักเตะเชลซี ประกาศคว้าตัว มิไคโล มูดริค กองหน้าจากชัคตาร์ โดเน็ตส์คมาเสริมทัพ โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปีครี่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอลคือสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 22 ปี มาโดยตลอด และ นักเตะเองก็อยากมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ติดที่ค่าตัวซึ่งทางยักษ์ใหญ่แห่งยูเครนตั้งเอาไว้สูง และ เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วหลายครั้ง แต่ถูกปฏิเสธกลับมา

กระทั่งสุดท้ายกลายเป็นสิงห์บลูส์มาปาดหน้าคว้าแนวรุกชาวยูเครนมาร่วมทัพ โดยต้องจ่ายค่าตัวราว 100 ล้านยูโรตามที่ทางชัคตาร์เรียกร้อง

สำหรับ มูดริค ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของชัคตาร์เมื่อปี 2018 โดยลงสนามไปทั้งหมด 44 เกม ยิงได้ 12 ประตู รวมถึงยังลงเล่นให้ทีมชาติยูเครนไปแล้ว 8 เกม

ล่าสุด “มูดริค” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี”

“นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และแข่งขันในลีกที่มหัศจรรย์ โปรเจ็คต์นี้ดึงดูดใจผมมาก ๆ ในช่วงเวลานี้สำหรับอาชีพการค้าแข้งของผม ผมตื่นเต้นที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และเฝ้ารอที่จะได้ทำงานและเรียนรู้ร่วมกับแกรห์ม พอตเตอร์ และ ทีมงานของเขา”

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net