ไฮไลท์ฟุตบอลล่าสุด ดีน เฮนเดอร์สัน โชว์เซฟดับ วูล์ฟส์ ลิ่วรอบรอง คาราบาว คัพ

ไฮไลท์ฟุตบอลล่าสุด

ไฮไลท์ฟุตบอลล่าสุด ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ คู่การแข่งขันระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลปรากฏว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สามารถเอาชนะจุดโทษไปได้ ผ่านเข้าไปเล่นใน รอบรองชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 31 ปี

ไฮไลท์ฟุตบอลล่าสุด เปิดฉากครึ่งแรกมาได้ 17 นาที ฟอเรสต์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมเข้ามา แซร์จ ออริเย่ร์ ดีดบอลไปชนคานมาตกใส่หัว ชูเอา มูตินโญ ก่อนไปเข้าทาง วิลลี่ โบลี่ ซ้ำจ่อๆ เข้าไปไม่พลาด ก่อนเจ้าตัวไม่แสดงอาการดีใจเนื่องจากเป็นการยิงทีมเก่า

หลังทัพ หมาป่า เสียประตู โหมโจมตีเจ้าบ้านอย่างหนักแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาด

นาที 34 กอนซาโล่ เกเดส ได้บอลหน้ากรอบก่อนซัดหักข้อไปเข้ามือ ดีน เฮนเดอร์สัน

จากนั้นนาทีต่อมา วูล์ฟส์ ทิ้งโอกาสทองที่จะไล่ตีเสมอ หลัง ราอูล ฮิเมเนซ หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ ดีน เฮนเดอร์สัน แต่ซัดไปติดเซฟของนายด่านวัย 25 ปี ที่เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ ก่อนจบครึ่งแรกเป็น ฟอเรสต์ ออกนำ วูล์ฟส์ 1-0

ครึ่งหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องรอถึงนาทีที่ 64 กว่าจะมาไล่ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะแทงทะลุช่องให้ มาเตอุส คุนญ่า หลุดเข้าไปในกรอบ ก่อนปาดเลียดมาเสาไกลให้ ราอูล ฮิเมเนซ ยิงโล่งๆ ไม่เหลือ

นาที 73 ทีมเยือนเกือบแซงขึ้นนำหลัง เอ็มมานูเอล เดนนิส ตัวสำรองซัดหนีมือ เฮนเดอร์สัน ไปแล้วแต่บอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย จบ 90 นาที ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 1-1 ต้องตัดเสียด้วยการดวลจุดโทษ

ซึ่งผลปรากฎว่า ฟอเรสต์ ยิงได้แม่นยำกว่าได้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นฮีโร่เซฟสองจุดโทษพา เจ้าป่า เอาชนะ วูล์ฟส์ ไปได้ 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 31 ปี

https://www.youtube.com/watch?v=D64DvbeyJ-0

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net