ไฮไลท์ฟุตบอล ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มแรงอัด เลสเตอร์ ทะลุรอบรอง

ไฮไลท์ฟุตบอล ล่าสุด

ไฮไลท์ฟุตบอล ล่าสุด คู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ที่สามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ สำเร็จ ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องยุติเส้นทางนี้ไว้ที่ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

เปิดฉากมาไม่ถึงนาที นิวคาสเซิ่ล เกือบได้ลุ้นขึ้นนำหลัง มิเกล อัลมิรอน พาบอลลุยเดี่ยวเข้ากลางขึ้นมาก่อนจะแทงทะลุหลังให้ โจ วิลล็อค ปาดมาเสาไกลถึง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ วิ่งมาซัดหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย

อีกสองนาทีต่อมา บรูโน่ กิมาไรช์ วิ่งมาตะบันจากแถวสองกว่า 25 หลาบอลพุ่งแรงหลุดกรอบออกไปแบบสุดเสียว

เกมรุกของเจ้าบ้านกดดันอย่างหนัก นาทีที่ 7 ได้ลุ้นอีกครั้งหลัง อัลมิรอน ลากหนี เว้าท์ ฟาส ก่อนหักมาให้ คัลลัม วิลสัน ซัดไปติดบล็อค แดเนี่ยล อมาร์ตีย์ 

นาที 19 สาลิกาดง เกือบได้ลุ้นอีก คราวนี้ ทริพเพียร์ เปิดฟรีคิกทางด้านซ้ายเข้ามา แนวรับจิ้งจอกสกัดไม่พ้นมาเข้าทางปืน ลองสต๊าฟฟ์ ซัดเปรี้ยงในกรอบแต่ยังไปติดเซฟของ แดนนี่ วอร์ด 

เลสเตอร์ เริ่มตั้งเกมและบุกโจมตีเข้าใส่มากขึ้น นาที 33 บาร์นส์ เกือบได้บอลหลุดเข้าไป แต่ยังดีที่ นิค โพ๊พ ออกมาสกัดบอลทัน จากนั้นไม่ถึงนาที แพ็ตสัน ดาก้า แปะคืนหลังให้ ตีเลอมันส์ ซัดเต็มแรงแต่ไปติดบล็อคเจ้าถิ่นหลุดออกหลังไป

ท้ายครึ่งแรก นาที 43 มิเกล อัลมิรอน โชว์พลิ้วหลังเลี้ยงหลบไอ้หนู ลุค โธมัส ก่อนซัดด้วยขวาไปเข้ามือ แดนนี่ วอร์ด ที่ยืนปิดมุมดี

อีกสองนาทีถัดมา วอร์ด งานชุกอีก คราวนี้ บรูโน่ กิมาไรช์ ปั่นโค้ง จากนอกกรอบแต่ก็ยังไม่พ้นเซฟของ วอร์ด ที่ป้องกันไว้ได้อีก จบครึ่งแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง แค่นาที 46 โชลินตอน หลุดเข้าไปซัดเสาแรกแต่ยังติดมือของ แดนนี่ วอร์ด อีกที่วันนี้เซฟอุตลุด 

ยิงเท่าไหร่ก็ไม่ได้เสียที! นาที 54 สาลิกาดง รุกเข้าใส่อย่างหนัก และหนนี้ ลองสต๊าฟฟ์ สับไกเน้นๆ แต่ วอร์ด ยังซูเปอร์เซฟพุ่งปัดมือเดียวออกหลังไปได้ เป็นเซฟหนที่ 6 ของเจ้าตัวในเกมนี้แล้ว

ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสยิงถึง 18 ครั้ง ส่วนอาคันตุกะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ยิงแค่ 4 หนเท่านั้น

จนแล้วจนรอด นาที 61 นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูที่ต้องการออกนำทัพจิ้งจอกได้สำเร็จ 1-0 จากจังหวะที่แนวรับ เลสเตอร์ เคลียร์กันไม่พ้นก่อนที่เจ้าบ้านจะตัดบอลได้และบอลมาถึง โชลินตอน ชิ่งเร็วให้ แดน เบิร์น แหวกบอลเข้าไปซัดเลียดผ่านมือ แดนนี่ วอร์ด เสียบเสาไกล

หลังเสียประตู เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ใส่แนวรุกเพิ่มส่งทั้ง เจมี่ วาร์ดี้ และเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงไปเล่นแทน แพ็ตสัน ดาก้า และลุค โธมัส ในนาที 64

นาที 72 แฟนทูน อาร์มี่ ได้เฮกันลั่นสนามอีก หลัง มิเกล อัลมิรอน แทงบอลทะลุสุดสวยให้ โชลินตอน หลุดไปทางซ้ายซัดผ่าน วอร์ด ส่งบอลซุกก้นตาข่ายให้ นิวคาสเซิ่ล นำห่าง 2-0 

อีกสามนาทีต่อมา เลสเตอร์ ได้ลูกสวนกลับเร็ว และเกือบตีไข่แตกได้สำเร็จ แต่ลูกยิงของ วาร์ดี้ หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 78 เอ็ดดี้ ฮาว เปลี่ยนบ้างส่ง อเล็กซานเดอร์ อิซัก ที่เพิ่งหายเจ็บลงมาเล่นแทน คัลลัม วิลสัน 

ช่วงท้ายเกมยังเป็นเจ้าบ้าน เดอะ แม็กพายส์ ที่บุกโจมตีเข้าใส่เหมือนเดิม แต่ไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ไฮไลท์ฟุตบอล ล่าสุด

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net