ข่าวลือ อาร์เซนอล พร้อมชนสโมสรใหญ่ยุโรป คว้ามิดฟิลด์บราซิล ร่วมทัพ

ข่าวลือ อาร์เซนอล

ข่าวลือ อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก ล่าสุด มีการเปิดเผยจาก สื่อจากประเทศบราซิล ว่า อาร์เซนอล และ อีก 2 สโมสรในยุโรป กำลังต้องการลายเซ็นของ ดานิโล มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ พัลไมรัส ในช่วงหน้าหนาวนี้

สื่อชื่อดังระบุว่า ทีมดังของบราซิลได้รับข้อเสนอแรกในการขอซื้อตัวกองกลางวัย 21 ปีแล้ว โดยมาจาก 1 ใน 3 สโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง เดอะกันเนอร์, แอตเลติโก้ มาดริด และ อาเอส โมนาโก ที่มีข่าวกำลังให้ความสนใจ

แม้ว่าจะไม่ได้มีการระบุว่าเป็นทีมใดก็ตาม แต่ โกล บราซิล ก็เปิดเผยว่า ข่าวลือ อาร์เซนอล นั้นเคยทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ดานิโล ในช่วงซัมเมอร์มาแล้วก่อนที่จะถูกปฏิเสธเนื่องด้วยเป็นราคาที่ต่ำเกินไป

อย่างไรก็ตามจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทาง พัลไมรัส กำหนดค่าตัวของผู้เล่นคนสำคัญรายนี้เอาไว้เท่าไหร่ แต่คาดว่าจะน้อยกว่าค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านยูโรหรือ 88 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

สำหรับรายงานล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน อ้างว่า อาร์เซนอล ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ทีมจากบราวิลพิจารณา แต่เขาก็ได้ระบุเพิ่มเติมว่าทาง มิเกล อาร์เตต้า นั้นกำลังให้ความสนใจ และ จับตาดู ดานิโล อย่างใกล้ชิดอยู่ในเวลานี้

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net