บาร์เซโลน่า เอาจริงหวังดึง ซาฮา เสริมทัพ

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกไปอยู่ในข่าวหน้าหนึ่งของ สื่อต่างประเทศอีกครั้ง โดย ล่าสุด สโมสรจาก ลาลีก้า สเปน มีความต้องการอยากจะได้ลายเซ็นของ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกจาก คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพในช่วง ซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นปัจจุบันโดยจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้แล้ว 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับทัพ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตามอนาคตของ ซาฮา ในถิ่นเซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค ยังไม่มีความแน่นอนเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมตกลงเงื่อนไขเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย

สำหรับตอนนี้เข้าสู่ช่วงปีใหม่แล้ว ทำให้ อดีตดาวเตะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอิสระในการเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้จากต่างแดน ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟิชาเฆส สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์ซ่า กำลังเตรียมเปิดการเจรจาเพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่งทันที

เหตุผลสำคัญที่กุนซือชาบี เอร์นานเดซ อยากได้ ซาฮา เนื่องจากต้องการเพิ่มทางเลือกในเกมรุกให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หลังจากทีมไม่ประทับใจผลงานของ เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) เมื่อ 12 เดือนก่อน 

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ลงสนามให้กับทีมดังแห่งเซาธ์ลอนดอนจำนวน 445 แมตช์ในช่วง 2 ระยะเวลา พร้อมกับซัดไป 89 ประตู 

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net