ไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด มีทีเด็ดน็อค ลิเวอร์พูล 3-1

ไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก คู่แข่งขันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก อังกฤษ ผลปรากฏว่า ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ ด้วยสกอร์ 3-1 แบบน่าเจ็บใจยิ่งนักของแฟนบอล หงส์แดง

เริ่มเกมได้ 19 นาที เป็นฝั่งของเบรนท์ฟอร์ดมาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ บริย็อง เอ็มเบวโม เปิดไปตกใส่ตัวของ เบน มี แล้วแฉลบ อิบราฮิมา โกนาเต้ เปลี่ยนทางเข้าไป ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 เบรนท์ฟอร์ดมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ มาธิอัส เยนเซน เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ โยอัน วิสซา เทกตัวโหม่งแล้วโดน อลิสซอน เบ็คเกอร์ ควักบอลทิ้งออกมาจากหน้าปากประตู แต่โกลไลน์ก็ยืนยันชัดเจนว่าบอลข้ามเส้นไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลมาได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เทกตัวโหม่งตุงตาข่าย ทำให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2

ทว่าช่วงท้ายเกมนาทีที่ 84 เบรนท์ฟอร์ดก็มาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ คริสเตียน นอร์การ์ด วางบอลยาวขึ้นหน้าไปแล้วทาง อิบราฮิมา โกนาเต้ ให้ศีรษะแต่งบอลแล้วพลาดโดน บริย็อง เอ็มเบวโม กระแทกล้มก่อนฉกบอลไปยิงด้วยซ้ายจ่อ ๆ ไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเบรนท์ฟอร์ดชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 7 ส่วนลิเวอร์พูลอยู่อันดับ 6 ยังมี 28 คะแนนเท่าเดิม ไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net