โรเมลู ลูกากู เปิดใจไม่มีกั๊กอยากร่วมทัพ งูใหญ่ ถาวร

โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ชาว เบลเยี่ยม และ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดใจกับสื่อแบบยอมรับตามตรงเลยว่า ตัวเขาเองนั้นต้องการย้ายมาเล่นที่ อิตาลี ด้วยสัญญาถาวรไปเลย หากหมดสัญญายืมตัวแล้ว ก็อยากจะย้ายทีมทันที

ก่อนหน้านี้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ได้ย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน กลับไปสวมเสื้อให้กับ เชลซี อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 98 ล้านปอนด์ แต่จนแล้วจนรอด เจ้าตัวกลับ โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และกระแสตีกลับจากบทสัมภาษณ์ถึงอินเตอร์สโมสรเก่าแบบไม่เกรงใจต้นสังกัด ก่อนที่ในฤดูกาลล่าสุดเขาจะย้ายกลับมา อินเตอร์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

กองหน้าวัย 29 ปี หวังที่จะได้ย้ายมาอยู่กับงูใหญ่เป็นการถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว พร้อมยืนยันว่าเขามีปัญหากับ โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือชาวเยอรมันของ เชลซี ที่เพิ่งจะโดนปลดไปก่อนช่วง ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไม่นาน โดยในเวลานี้ โธมัส ทูเคิล กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัว และ รอเวลาที่จะกลับมาทำงานที่เขารักอีกครั้ง

ล่าสุด “ลูกากู” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ผมได้คุยกับเชลซีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผมกับโค้ช และตัดสินใจกลับมาอินเตอร์ ทุกสิ่งเกิดขึ้นเร็วมากและผมมีความสุข ผมหวังที่จะได้อยู่อินเตอร์ต่อไป อินเตอร์คือทุกสิ่งทุกอย่างของผม แต่เราต้องหาวิธีกับเชลซี”

“แฟนบอลอินเตอร์แสนวิเศษอย่างแท้จริง สำหรับผมแล้วพวกเขายอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมาเลย แม้เราจะเจอปัญหา พวกเขาจะอยู่ตรงนั้นเพื่อช่วยทีม ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะยังโกรธผมอยู่”

“แต่พวกเขารู้ดีว่าผมมีอินเตอร์ในหัวใจเสมอแม้ในตอนที่ผมย้ายออกไป ผมได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม ผมบอกพวกเขาถึงความจริงที่ผมย้ายออกและเหตุผลที่ย้ายกลับมา”

“ผมหวังจะอยู่ต่อไปในอนาคตด้วยนะ สำหรับผมแล้วอินเตอร์คือทุกสิ่ง ตอนนี้ผมต้องทำทุกอย่างที่จำเป็น ด้วยกันกับทีม สำหรับอินเตอร์เพื่อชัยชนะ แล้วเราจะได้เห็นกัน”

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net