คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยเองพูดอะไรกับ เมสซี่ หลังนัดชิงบอลโลก

คิลิยัน เอ็มบัปเป้

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เปิดเผยกับสื่อว่าได้พูดอะไรกับ ลีโอเนล เมสซี่ หลังเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ทั้งนี้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้กลับมาลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกครั้ง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเปิดบ้านเอาชนะ สตาร์สบูร์ก ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำประตูได้ด้วยในเกมนี้ แม้ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติ บราซิล จะโดนไล่ออกหลังพ้นหนึ่งชั่วโมงจากการได้สองใบเหลืองในเวลาสองนาที ก็ตาม

โดย ทางด้าน ลีโอเนล เมสซี่ ยังไม่ได้เดินทางมาที่ประเทศฝรั่งเศส แต่อย่างใด เนื่องจากยังอยู่ในช่วงฉลอง แชมป์โลก ในบ้านเกิด หลังเจ้าตัวพาทัพ อาร์เจนติน่า เอาชนะ ทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการดวลจุดโทษ และมีกำหนดกลับสู่ ปารีส ในเดือน มกราคม นี้

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก วันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางด้าน เอ็มบัปเป้ ได้เข้าไปคุยบางอย่างกับ เมสซี่ เพื่อนร่วมสโมสร และ เจ้าตัวเผยกับสื่อแล้วหลังถูกสื่อสอบถามทันทีที่จบเกมคว่ำ สตาร์สบูร์ก

ล่าสุด “เอ็มบัปเป้” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคุยกับ เมสซี่ หลังจบเกม ผมแสดงความยินดีกับเขา มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขา และสำหรับผมเช่นกัน แต่ผมแพ้ และคุณต้องแสดงความเป็นผู้ใหญ่ด้วยการแสดงความยินดีกับคู่แข่ง”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง จำเป็นจะต้อง ออกไปเยือน ล็องส์ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในคืนวันจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net