หงส์แดง ล่าสุด ประกาศคว้าตัว กัคโป ร่วมทัพตามเป้าสำเร็จ

หงส์แดง ล่าสุด

ข่าว หงส์แดง ล่าสุด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาสามารถปิดดีลกับ โคดี้ กัคโป และ สามารถเปิดตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะได้ผ่านขั้นตอยการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นกัน

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวของทัพ หงส์แดง ล่าสุด เพิ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาสามารถปิดดีลกับกองหน้าอนาคตไกลของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่าง โคดี้ กัคโป สตาร์ตัวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้าน โคดี้ กัคโป ดาวเตะอนาคตไกลวัย 23 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล โดยหลังจากที่ เจ้าตัวได้ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันด้วยว่า กัคโป จะได้สวมเสื้อหมายเลข 18 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่น ที่ย้ายไป อาแอส โมนาโก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เรื่องค่าตัวของ โคดี้ กัคโป ยังไม่เป็นที่ยืนยันจากทาง ลิเวอร์พูล เอง หรือทาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ยังไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อต่างประเทศหลายสำนัก เชื่อเหลือเกินว่า เจ้าตัวจะมีค่าตัวอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,554 ล้านบาท) + ออปชั่นตามเงื่อนไขต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง 

โดย กัคโป จะกลายเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ เมื่อตลาดช่วงหน้าหนาวเปิดฉากขึ้น (1 มกราคม ที่กำลังจะมาถึง)

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จำเป็นจะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ สเตเดี้ยม เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net