ไฮไลท์ แมนยู เปิดบ้านสอนบอล ฟอเรสต์ 3-0 พรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ แมนยู

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ไฮไลท์ แมนยู เปิดสนาม โอลล์ แทนฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2022-2023

ผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญมาครองได้สำเร็จ อีกทั้งยังหนีห่าง ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 4 คะแนนในเวลานี้ อีกด้วย ไฮไลท์ แมนยู

เริ่มเกมได้ 19 นาที เป็นฝั่งของยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ คริสเตียน อีริคเซน เลือกเล่นสูตรจ่ายเรียดเข้าไปดื้อ ๆ ในเขตโทษให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งโฉบมายิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ส่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0

ต่อมานาทีที่ 22 ยูไนเต็ดมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ อ็องโตนี มาร์กซิยาล แปด้วยขวาไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 ฟอเรสต์อดได้ประตูตีไข่แตก จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ เรนาน โลดี้ เปิดเข้าเขตโทษให้ ไรอัน เย็ตส์ โหม่งไปโดนขาของ วิลลี โบลี ปลิ้นเข้าไป ทว่าถูก VAR ริบประตู เพราะว่า วิลลีโบลี อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเป็นปีศาจแดงที่นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังยูไนเต็ดมาบวกลูกสามเพิ่มได้อีก ในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 จากจังหวะที่ คาเซมิโร จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ เฟร็ด แปด้วยซ้ายเน้น ๆ ตุงตาข่าย ส่งให้เจ้าบ้านนำห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน รั้งอันดับ 5 ส่วนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์อยู่อันดับ 19 รองสุดท้ายตาราง ยังมี 13 คะแนนเท่าเดิม

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net