ผลบอลเชลซี เปิดบ้านเชือดนิ่ม บอร์นมัธ 2-0 พรีเมียร์ลีก

ผลบอลเชลซี

งานนี้คงไม่ใช่เรื่องยาก เมื่อ ผลบอลเชลซี สามารถเอาชนะ ทีมเยือนอย่าง บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 2-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญมาครองได้สำเร็จ

โดย ในเกมนี้ทางด้าน เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของ เชลซี ปรับทัพใหม่ โดยใช้แผน 4-3-3 มี 3 แนวรุกสำคัญประกอบไปด้วย ราฮีม สเตอร์ลิง, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ส่วนทางด้าน ทีมเยือนอย่าง บอร์นมัธ ทีมได้ตัว แกรี โอนีล มาเป็นกุนซือให้กับทีม โดยมาด้วยระบบ 5-3-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น โดมินิก โซลันกี้ เล่นร่วมกับ คีฟเฟอร์ มัวร์

เริ่มเกมได้ 16 นาที เป็นฝั่งของเชลซีมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ พุ่งชาร์จด้วยซ้ายจ่อ ๆ ไม่เหลือ ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 24 เชลซีมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไหลบอลย้อนมาหน้าเขตโทษให้ เมสัน เมาท์ แปด้วยขวาเน้นๆ เสียบเสาอย่างเฉียบคม ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้าย ผลบอลเชลซี ชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน รั้งอันดับ 8 ส่วนบอร์นมัธอยู่อันดับ 14 ยังมี 16 คะแนนเท่าเดิม

โดย โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ เชลซี จำเป็นจะต้องออกไปเยือน น็อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net