แฟนบอล หงส์แดง ได้เฮแล้ว พีเอสวี ยันชัดปล่อย กัคโป ซบ หงส์แดง

แฟนบอล หงส์แดง

แฟนบอล หงส์แดง ได้เฮแบบซะใจสักที เมื่อ ทางด้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรชั้นนำจาก เอเลดิวิชี่ ฮอลแลนด์ ได้เปิดเผยกับสื่อว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทัพ หงส์แดง ได้การปล่อย โคดี้ กัคโป ให้ไปร่วมทัพ หงส์แดง เป็นที่เรียบร้อนแล้ว เหลือแค่ตกลงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ แฟนบอล หงส์แดง คงจะมีความสุขไม่น้อยเลย เมื่อ พวกเขาใกล้จะได้ตัว กัคโป ขุนพลทีมชาติ ฮอลแลนด์ ชุด ฟุตบอลโลก 2022 มาร่วมทีมเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในเดือน มกราคมนี้ เนื่องจาก พีเอสวี ยืนยันขายสตาร์วัย 23 ปีให้กับ เร้ด แมชีน อย่างแน่นอนแล้ว

ต่อกรณีของ กัคโป กับ ลิเวอร์พูล พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ไทม์ส รายงานว่าดาวเตะดัตช์จะมีค่าตัวประมาณ 45-50 ล้านปอนด์ (ราว 1,906 – 2,118 ล้านบาท) 

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก ระบุว่า หงส์แดง จะควักกระเป๋าด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,567 ล้านบาท)

ล่าสุด “พีเอสวี” ได้แถลงการณ์ผ่านสื่อว่า “”พีเอสวี และ@ลิเวอร์พูล ตกลงการย้ายทีมของ โคดี้ กัคโป ได้แล้ว ตัวรุกวัย 23 ปีจะย้ายไปที่ อังกฤษ โดยเขาจะตกลงรายละเอียดสำคัญก่อนย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม พีเอสวี มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ต้า ร็อตเธอร์ดัม ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net