วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาจริงเปิดตัว คุนญา พ่วงซื้อขาด แอต มาดริด

วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดตัวนักเตะคนใหม่อย่าง มาเตอุส คุนญา กองหน้าจาก แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องการกองหน้าคนใหม่มาร่วมทัพ ตามความต้องการของ ฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ สุนัขจิ้งจอก และ แน่นอนว่าพวกเขาสามารถคว้าตัวกองหน้ารายใหม่มาร่วมทัพได้สำเร็จ ซึ่งไปปาดหน้า แอสตัน วิลลา ได้สำเร็จ ในการคว้าตัวหัวหอกชาวบราซิลมาเสริมแกร่ง

ล่าสุด “วูล์ฟ แฮมป์ตัน” ได้แถลงการณ์ผ่านสื่อว่า “นักเตะชาวบราซิลรายนี้เดินทางมาอังกฤษและผ่านการตรวจร่างกายเมื่อต้นสัปดาห์ และเสร็จสิ้นการย้ายทีมแบบยืมตัว ซึ่งจะกลายเป็นข้อตกลงถาวรอัตโนมัติจนถึงปี 2027 หากตรงตามเงื่อนไขบางประการ”

สำหรับ คุนญา ได้ย้ายมาร่วมทัพ แอต เลติโก มาดริด ในฤดูกาล 2021 แต่เจ้าตัวไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน ได้เลย โดยเขาลงสนามไป 17 นัดในฤดูกาลนี้ และ ทำประตูไม่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอร์เรอร์ มีโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปที่ จะต้องเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวัน เสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

หลังจากนั้น วูล์ฟ แฮมป์ตัน จำเป็นจะต้อง ออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวัน พฤหัสบดีที่ 5 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยเวลานี้ ทัพ หมาป่า กำลังรั้งอันดับที่ 18 ของตาราง ซึ่งเวลานี้ พวกเขาสามารถคว้าแต้มได้เพียง 13 แต้มเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยเป็นอย่างมาก และ สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น เหลือเกิน อีกด้วย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net