ชูเอา เฟลิกซ์ จะได้ย้ายไหม โรมาโน่ เผยแล้ว อนาคต เฟลิกซ์

ชูเอา เฟลิกซ์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี รายงาน ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกคนสำคัญของ แอต เลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน อาจจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังมีข่าวลือว่า ปารีส ต้องการเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่เคยได้คุยกับ ชูเอาเฟลิกซ์ ถึงเรื่องที่เกี่ยวกับ การย้ายทีมแบบจริงจังแม้แต่ครั้งเดียว โดยทาง เปแอสเช ยังไม่ได้เดินแผนล่าใครสำหรับตลาดช่วงหน้าหนาวด้วย

สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจาก ลีกเอิง ยังไม่เคยได้คุยกับ ชูเอาเฟลิกซ์ แนวรุก แอตเลติโก มาดริด พื่อที่จะดึงเขาไปร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

ย้อนกลับไป เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวต้องการที่จะ ย้ายทีมตั้งแต่ ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว หลังจากว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทัพ ตราหมี เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่

โดยฤดูกาลก่อนเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 13 นัดจากการลงสนาม 24 เกม ส่วนซีซั่นนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นเพราะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกแค่ 5 เกมเท่านั้นจากการลงเล่น 12 นัด

อย่างไรก็ตาม ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวกับทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี และ รวมไปถึง แอสตัน วิลล่า ซึ่งต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ รายล่าสุด

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า เปแอสเช ไม่เคยเปิดการเจรจากับแข้งวัย 23 ปีแบบเป็นรูปธรรมเลย แถมพวกเขาก็ยังไม่ได้เดินแผนล่าตัวใครอย่างจริงจังในตลาดช่วงหน้าหนาวด้วย เพราะพุ่งเป้าไปที่การช็อปในช่วงซัมเมอร์มากกว่า โดยเป้าหมายอันดับ 1 ของ ปารีสฯ ยังเป็น มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน อยู่

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net