บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยันชัดอยากให้คนนี้ร่วมทัพ ปีศาจแดง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันผ่านสื่อชัดเจนว่า ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่เข้าขากับตนสุดขีด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ราฟินญ่า อาจจะต้องบอกลา บาร์เซโลน่า ในอนาคต

ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึง ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลี่ยนของ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่รู้ใจตนมากที่สุด เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว และ สามารถทำผลงานได้เป็นที่ประจักษ์ ไปแล้วด้วย

สำหรับ บรูโน่ และ ราฟินญ่า เคยร่วมงานกันมาแล้วกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เต็มๆ 1 ซีซั่น เมื่อปี 2018-19 พวกเขาสามารถเล่นกันได้อย่างเข้าขา และ สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ทาก้า ดา ลีกา (เทียบเท่ากับ ลีก คัพ ของอังกฤษ) มาครอง ก่อนที่ ราฟินญ่า จะย้ายไปอยู่กับ ลีดส์ ในช่วงต้นซีซั่น 2019-20

ซึ่ง ล่าสุด “บรูโน่” ได้ตอบคำถามสื่อที่ถามเข้ามาว่า ในบรรดานักเตะที่เขาเคยร่วมงานด้วยนั้น คนไหนที่เขาอยากให้อยู่ทีมเดียวกับเขาอยู่เสมอ

โดย “บรูโน่” ได้ตอบกลับสื่อว่า “ที่จริงก็มีหลายคนนะ แต่ถ้าให้พูดชื่อๆ หนึ่งเลยคงเป็น ราฟินญ่า ที่ตอนนี้อยู่กับ บาร์เซโลน่า เคมีระหว่างผมกับเขามันดีมากๆ”

“ผมไม่ได้เล่นร่วมกับเขามานานแล้วนับตั้งแต่ที่เราเคยร่วมงานกันที่ สปอร์ติ้ง แต่ผมรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อผม”

สำหรับ ราฟินญ่า นั้น เพิ่งย้ายจาก ลีดส์ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับที่นั่นได้จนทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง โดยที่จริงแข้งวัย 26 ปีก็เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ ยูงทอง เหมือนกัน แถมว่ากันว่าตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคุม ปีศาจแดง อยู่นั้น บรูโน่ ก็เคยแนะนำคนใหญ่คนโตของทีมว่าให้ดึง ราฟินญ่า มาร่วมทัพให้ได้ด้วย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันพุธที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net