วาน บิสซาก้า อยู่หรือไป เทน ฮาก ตอบชัดอนาคตในถิ่น โอลล์ แทรฟฟอร์ด

วาน บิสซาก้า

งานนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองถึงอนาคตของ อาร่อน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาส่วนเกินของทัพ ปีศาจแดง หลังต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดิโอโก้ ดาโล่ และ หาโอกาสลงสนามซึ่งเป็นไปได้ยากในเวลานี้

แมตช์ ล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบที่ 4 ซึ่งในเกมนี้เอง ทางด้าน อาร่อนวาน บิสซาก้า ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกด้วย

โดย ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา บิสซาก้า ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาว่า เจ้าตัวไม่มีอนาคตในถิ่น โอลล์ แทรฟฟอร์ด แล้ว และ ในช่วงหน้าหนาวนี้ หรือ ซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวจะถูกขายทอดตลาดอย่างแน่นอน ท่ามกลางการแสดงความสนใจของหลายสโมสร

ย้อนกลับไปในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปแล้ว บิสซาก้า ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถ แอสซิสต์ให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ซัดประตูแรกของเกม ได้อีกด้วย เจ้าตัวจึงได้รับคำชมมากมายจากทางสื่อ

ล่าสุด “เทน ฮาก” ได้เปิดเผยผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “มันชัดเจนว่า อาร่อน วาน บิสซาก้า มีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ในช่วงต้นซีซั่น เขาป่วยและเจ็บ  แต่ตอนนี้เขาฟิตแล้ว เขาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และคุณได้เห็นพัฒนาการของเขา ระดับความฟิตของเขาดีขึ้น ฟอร์มของเขาก็ดีขึ้น”

“ผมแฮปปี้กับฟอร์มของเขาโดยเฉพาะเขาแอสซิสต์ได้จากการเคลื่อนที่ และผ่านบอลได้อย่างถูกจังหวะ แน่นอนว่าเขาผ่านบอลให้กับ เอริคเซ่น ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมแฮปปี้กับฟอร์มของเขา”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลล์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤศ ในคืนวันพุธที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net