คาราบาว คัพ อย่างมันส์ เรือใบสีฟ้า แลกหมดเบียด หงส์แดง 3-2 ลิ่ว 8 ทีม

คาราบาว คัพ

เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ และ สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

เริ่มต้นมาได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลให้กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ โฉบมาตัดหน้า โจ โกเมซ ชาร์จบอล เสียบเข้าเสาแรกอย่างสวยงาม

ต่อมา นาทีที่ 20 เป็นโอกาสของ ลิเวอร์พูล บ้าง สามารถตีเสมอได้ 1-1 จากจังหวะที่ โจเอล มาติป พาบอลขึ้นมาข้างหน้าก่อนจะจ่ายบอลทะลุช่องให้กับ เจมส์ มิลเนอร์ จ่ายบอลหักข้อกลับมาให้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สอดมาแปเรียดเสียบเสาไกลตุงตาข่าย

ช่วงท้ายของครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ใช้โอกาสเปลืองอย่างมาก เมื่อ ดาร์วิน นูนเญซ หลุดเข้าไป ตัวๆกับ สเตฟาน ออร์เตก้า แต่น่าเสียดายที่ยิงไปไม่ตรงกรอบ แถมช่วง ทดเจ็บ ได้โอกาสอีกรอบก็ยังทำได้แย่เหมือนเดิม หมดครึ่งเวลาแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 ลิเวอร์พูล 1

เริ่มต้นขึ้นหลังมาได้ไม่นาน นาทีที่ 47 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้โอกาสขึ้นนำ 2-1 อีกครั้ง จากจังหวะที่ โรดรี้ เก็บบอลทางซ้าย ก่อนจะวางบอลยาวให้กับ ริยาด มาห์เรซ เก็บบอลแล้วโยกหนี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก่อนนจะ ซัดด้วยซ้ายเสียบหน้าต่างเสาไกลไม่เหลือ

แต่แล้วอีก 1 นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล มาได้ลูกตีเสมอทันควัน จากจังหวะที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดีดไซค์ก้อยให้กับ ดาร์วิน นูนเญซ ก่อนตบถวายพานให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แปะเข้าไปอย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 58 ทัพ เรือใบสีฟ้า ขึ้นนำ 3-2 อีกครั้ง จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายบอลตามน้ำให้กับ นาธาน อาเก้ ขวิดกระดอนพื้นย้อนทาง ควีวีน เคลเลเฮอร์ ตุงตาข่าย

ซึ่ง ก่อนจะหมดเวลา 5 นาทีเท่านั้น  เควิน เดอ บรอยน์ ได้โอกาสซัดไกลแต่บอลไปติด ฟาบินโญ่ ฟุตบอลมาเข้าทาง ฟิล โฟเด้น หวดด้วยซ้ายยัดเสาแรกติดเซฟ ควีวีน เคลเลเฮอร์ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ลิเวอร์พูล 1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ คาราบาว คัพ

https://www.youtube.com/watch?v=I-o2A_ZyTXc

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net