เรอัล มาดริด ล่าสุด หน้ามืดพร้อมทุ่มเงินล่า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพ

เรอัล มาดริด ล่าสุด
สื่อต่างประเทศ รายงานข่าว เรอัล มาดริด ล่าสุด พวกเขาตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส อีกรอบ โดยรอบนี้พวกเขาพร้อมจ่ายเบ็ดเสร็จด้วยจำนวนเงินกว่า 1,000 ล้านยูโร (ราว 37,250 ล้านบาท) มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ได้

ทั้งนี้ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อจากประเทศ อิตาลี เป็นสื่อเจ้าแรกๆที่รายงานความเคลื่อนไหวของ เรอัล มาดริด ล่าสุด พวกเขาตัดสินใจกลับมาทาบทาม เอ็มบัปเป้ ให้มาร่วมทัพอีกหน หลังทำผลงานได้ให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็นกันไปแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ พา เลส์ เบลอส์ หลุดเข้าไปชิงชนะเลิศได้ ซึ่งถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้ว อาร์เจนติน่า จะได้แชมป์โลก กลับบ้านไปนอนกอดกันไป แต่ทางด้าน เอ็มบัปเป้ มีผลงานเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ รายการนี้ ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

ย้อนกลับไป ในช่วงก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เกือบจะได้ตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพอยู่แล้ว แต่เนื่องจากตัวนักเตะเองได้แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการสานฝันย้ายไปเป็นขุนพลทีม ชุดขาว แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องพลิกผันอีกครั้ง หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไป ท่ามกลางกระแสข่าวรับค่าแรงก้อนโตเหนือเพื่อนร่วมทีมทุกชีวิต บวกกับสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม จาก ประเทศอิตาลี ได้รายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด มีแผนที่จะดึงตัว เอ็มบัปเป้ อีกรอบ หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยินดีที่จะควักเงินก้อนโต ด้วยการเสนอค่าตัวนักเตะให้ เปแอสเช พิจารณา 150 ล้านยูโร

พร้อมกันนี้ ยังประกอบไปด้วย ค่าแรงที่จะให้ เอ็มบัปเป้ ซึ่งถ้าจะนับเป็นเม็ดเงินก็ต้องบอกเลยว่ามันสูงถึง 630 ล้านยูโร อีกทั้งทัพ ราชัน ชุดขาว ยินดีที่จะจ่ายค่า คอมมิชชั่น เพิ่มอีก 220 ล้านยูโร โดยรวมแล้ว เรอัล มาดริด จะต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,000 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงินไม่ใช่น้อยๆเลย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ มาดริด พวกเขาจะต้อง ออกไปเยือน บายาโดลิด ในศึกฟุตบอล ลาลีก้า สเปน คืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 03.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net