เชลซีวันนี้ ประกาศตั้ง ผอ.เทคนิคคนใหม่ทำงานแล้ว

เชลซีวันนี้

อัพเดต เชลซีวันนี้ ทีมเงินถุงเงินถังอย่าง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาได้แต่งตั้ง ผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสร เชลซีวันนี้ ได้ประกาศแต่งตั้งให้ คริสโตเฟอร์ วีเวลล์ ให้มารับหน้าที่ ผู้อำนวยการเทคนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้บริหารชาว เยอรมัน มีประสบการณ์ทำงานให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก มาก่อนหน้านี้ และ สามารถรับผิดชอบ ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งด้านการ เสาะหานักเตะจาก ทั่วทุกมุมโลก และ ก่อนหน้านี้ ผู้อำนวยการวัย 36 ปีเคยทำงานกับ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแล้ว อีกด้วย

ล่าสุด “ท็อดด์ โบลีห์” เจ้าของทีมเชลซี ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “เราดีใจที่ คริสโตเฟอร์ เข้ามารับมอบบทบาทสำคัญกับสโมสร ผลงานของเขาใน เยอรมัน และ ออสเตรีย พูดแทนตัวเขาได้เป็นอย่างดี”

“เรามั่นใจว่าเขาจะสร้างความประทับใจให้กับ เชลซี เขาจะให้การสนับสนุน แกรห์ม พ็อตเตอร์ อย่างเต็มที่ รวมถึงเจ้าของสโมสรด้วย และเขาจะมีบทบาทสำคัญพาทีมของเราก้าวไปข้างหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์”

“เชลซี กำลังสร้างโปรเจ็คท์ที่น่าตื่นเต้นให้กับวงการลูกหนัง และผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร”

“เรามีศักยภาพที่จะพัฒนา และประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้เจ้าของใหม่ และ แกรห์ม พ็อตเตอร์ มันชัดเจนว่าเรามีปรัชญาสอดคล้องกันต่อการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นด้วยข้อมูล และผมเฝ้ารอการมีบทบาทในส่วนนี้”

โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ เชลซี จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันพุธที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net