คาริม เบนเซมา ไม่ง้อสื่อนอกเปิดชื่อ 2 แข้งปิดโอกาส เบนเซมา เล่นฟุตบอลโลก

คาริม เบนเซมา

สื่อเมืองน้ำหอม ได้รายงานเบื้องลึก เบื้องหลัง ของ คาริม เบนเซมา กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยมี 2 แข้งฝรั่งเศส ไม่ต้องการให้ เบนเซมา กลับมาติด ทีมชาติ อีกครั้ง แม้ว่า เจ้าตัวจะหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ คาริม เบนเซมา ยอดกองหน้าของ เรอัล มาดริด สร้างความตกใจให้กับแฟนบอลไปทั่ว ด้วยการมีชื่อกลับมาติด ทีมชาติ อีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายต่อหลายปี แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในขณะที่ซ้อม กับเพื่อนร่วมทีม และ สุดท้ายก็ผละไปจากทีมโดยที่กุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ไม่ได้เรียกใครมาเสียบแทน อีกด้วย

ต่อมา เป็นที่เชื่อกันเหลือเกินว่าหาก เบนเซมา หายจากอาการบาดเจ็บได้เร็วกว่าที่คาด เจ้าตัวก็จะถูกให้เรียกกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง แต่จากสถานการณ์ที่เป็นไป แม้ดาวยิงจอมเก๋าจะสลัดอาการเดี้ยงลงซ้อมกับต้นสังกัดได้ แต่ทีม เลส์ เบลอส์ ก็ไม่คิดเรียกเขามาร่วมทีม

สำหรับ กระแสข่าวของ เบนเซมา ที่ถูกทางด้าน เดส์ชองส์ และ สต๊าฟโค้ช รวมถึง ทีมแพทย์ ส่งตัวกลับประเทศโดยด่วน ทั้งๆที่ เบนเซมา ต้องการอยู่ในแคมป์ ทีมชาติ ต่อไป เพื่อรับการเยียวยาด้วยมั่นใจว่าจะฟิตทันลงเล่นได้ในรอบน็อคเอาต์

แต่ ล่าสุด ทางด้าน สื่อของประเทศฝรั่งเศส ได้รายงานว่า เดส์ชองส์ และ สหพันธ์ฟุตบอล ไม่ต้องการเรียก เบนเซม่า กลับมาร่วมทีมที่ กาตาร์ เนื่องจากสองนักเตะอย่าง อูโก้ โยริส กับ อองตวน กรีซมันน์ ไม่ต้องการให้เขากลับมาด้วยเกรงว่าสตาร์ทีม ราชันชุดขาว จะแย่งความเป็นผู้นำในทีมไปจากพวกเขา

โดยมีการรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ต้องการต้อนรับ เบนเซม่า คืนทีมชาติตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์ ยูโร 20202 แต่เนื่องจาก ผู้บริหารบางรายมีความรู้สึกว่าอยากใช้ เบนเซม่า เป็นแพะรับบาปหากสิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดีเนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่ในทีมล้วนผ่านการคว้า แชมป์โลก ปี 2018 มาแทบทั้งนั้น

อย่างที่ทุกคนทราบไป ก่อนหน้านี้แล้วว่า เบนเซมา ที่ได้ประกาศอำลาทีมชาติฝรั่งเศส ไปหมาดๆ อาจเปลี่ยนใจกลับมารับใช้แผ่นดินเกิดอีกครั้ง แต่สุดท้าย ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวนักเตะคิดแต่อย่างใด

สุดท้ายแล้ว เป็นที่เชื่อกันเหลือเกินของสื่อต่างประเทศว่า เดส์ชองส์ จะไม่ได้รับการต่อสัญญาให้คุมทีมชาติฝรั่งเศส ต่อไป และ มีแนวโน้มสูงว่า สหพันธ์ฟุตบอล จะต่อสัญญากับอดีตกองกลางออกไปอีกโดยจะมีการพูดคุยกันในช่วงปีใหม่

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net