ข่าวเมสซี่ล่าสุด ปธ.ปารีส ยันชัดเตรียมต่อสัญญา เมสซี่

ข่าวเมสซี่ล่าสุด

ความเคลื่อนไหว และ ข่าวเมสซี่ล่าสุด นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ ลีโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญากับทีมออกไป โดยจะมีการนัดเพื่อ เจรจาขอต่อสัญญาออกไป อีกด้วย

ทั้งนี้ มีรายงาน จากสื่อของต่างประเทศว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี หัวเรือใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมนัดพบเพื่อขอ เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี ด้วยตัวเอง โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่า จะทราบผลในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สำหรับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ได้ดินทางไปชมฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และ ได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ลีโอเนล เมสซี่ เต็มๆตา ในเกมที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์โลก 2022 ได้สำเร็จ โดยหลังจากที่แสดงความยินดีกับเมสซีแล้ว เขาก็ได้มีการพูดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และ จะนัดพบเพื่อเจรจากันภายในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ข่าวเมสซี่ล่าสุด เหลือสัญญาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้หมายความว่า เมสซี่ จะสามารถเปิดโต๊ะเพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรไหนก็ได้บนโลกใบนี้ทันที ในวันที่ 1 มกราคม 2023 เพื่อย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงจบฤดูกาล

ทั้งนี้ เปแอสเช ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ลีโอเนล เมสซี่ มากๆ รวมถึงถูกใจทัศนคติของเมสซี อีกทั้งยังต้องการให้ เมสซี่ อยู่กับสโมสรต่อไป ร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพื่อเป็นนักเตะหลักดึงดูดสปอนเซอร์ให้เข้าสโมสรได้มากมายมหาศาล

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องบอกเปิดต้อนรับการมาเยือนของ สตาร์สบูร์ก ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net