ฟาบริซิโอโรมาโน่ ยืนยันชัดเจน ปีศาจแดง เตรียมโล๊ะ วาน-บิสซาก้า

ฟาบริซิโอโรมาโน่

ฟาบริซิโอโรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง และ มีความน่าเชื่อถือสูง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเสียงแข็งว่าทัพ ปีศาจแดง เตรียมเปิดโต๊ะกับทุกทีมเพื่อเจรจาค่าตัวของ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตกอับ พ้นทีม พร้อมเผยชื่อสามสโมสรที่พร้อมเซ้งต่อ

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอโรมาโน่ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังพยายามที่จะหาทางออกให้กับ แอรอน วาน-บิสซาก้า นักเตะชาวอังกฤษ ออกจากทีม หลังเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินทันที นับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาคุมบังเฮียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับ แอรอน วาน-บิสซาก้า จำต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดีโอโก้ ดาโลต์ ไปแบบสมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งก็เชื่อว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เตรียมที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ได้อัปเดตข่าวคราวในรั้วของ โอลล์ แทรฟฟอร์ด ที่เวลานี้ าน-บิสซาก้า กำลังเป็นที่ต้องการของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง คริสตัล พาเลซ อีกด้วย

ทั้งนี้ วาน บิสซาก้า ซึ่งย้ายมาจาก พาเลซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไปแล้วรวมทุกรายการ 127 นัด ทำได้ 2 ประตู

ล่าสุด “โรมาโน่” ได้เปิดเผยไว้ว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามหาทางออกให้กับ วาน-บิสซาก้า ในการปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยที่ วูล์ฟส์, เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ ต่างยังคงให้ความสนใจอยู่”

“เป้าหมายแรก (ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ต่อสถานการณ์ในตำแหน่งแบ็กขวา ยังคงเป็นการขยายสัญญาให้กับ (ดีโอโก้) ดาโลต์ ซึ่งการเจรจาพูดคุยจะมีขึ้นเร็วๆ นี้”

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net