ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ถึงกับช็อก ริชาร์ลิซอน เจ็บหนักจาก บอลโลก

ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องเซ็งไปเลยเนื่องจาก ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บ โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่าน่าจะไม่สามารถลงสนามให้กับทัพ ตราไก่ ได้อย่างน้อยๆ 1 เดือน เป็นอย่างน้อย

ทั้งนี้ ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ หมดสิทธิ์ที่จะใช้งาน ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล อย่างน้อยราว 1 เดือน โดยทางด้าน ริชาร์ลิซอน กองหน้าวัย 25 ปี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติบราซิล ในฟุตบอลโลก 2022 หลังซัดไป 3 ประตู ก่อนจะมาตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย หลังพ่าย โครเอเชีย ในการดวลจุดโทษ 2-4 หลังในเวลา 120 นาทีเสมอกัน 1-1

สำหรับ ริชาร์ลิซอน เพิ่งเดินทางกลับมาถึง สเปอร์ส ซึ่งเร็วกว่ากำหนด 1 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บ โดยสื่อของต่างประเทศ ระบุเอาไว้ว่า เจ้าตัวเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าตั้งแต่ลงอบอุ่นร่างกาย ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ โครเอเชีย ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงสนามนานถึง 84 นาที ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกในเวลาต่อมา

ทีมชาติบราซิล ถือว่านักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ส่งผลให้ ริชาร์ลิซอน จะลงเล่นให้ต้นสังกัดไม่ได้ ส่วนทางด้าน กาเบรียล เชซุส กองหน้า อาร์เซน่อล ที่เจ็บหัวเข่าจากการเล่นให้ บราซิล เช่นกัน และเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่า เขาต้องพักราวๆ 3 เดือนเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขามี 29 คะแนน จากการแข่งขันทั้งสิ้น 15 แมตช์ โดยโปรแกรมลีกนัดต่อไปจะออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net