ทีมชาติฝรั่งเศส งานเข้า ป่วยยกแคมป์ก่อนบู๊ โมร็อกโก

ทีมชาติฝรั่งเศส

งานเข้าจนได้สำหรับ ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีรายงานจากสื่อของต่างประเทศว่า มีนักเตะที่ป่วยกระทันหันหลายราย ก่อนเกมนัดสำคัญ รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ระหว่าง โมร็อกโก

ทั้งนี้ ทีมชาติฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ผ่านทะลุเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ หลังจากที่เอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์ 2-1 อีกทั้ง ยังได้รับการยอมรับจากสื่อด้วยว่า พวกเขาจะเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

โดย มีรายงานความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาว่า มีนักเตะหลายรายถึงกับต้องล้มป่วย ซึ่งถือว่าตอนนี้เป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขา ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติโมร็อกโก ม้ามืดจากทวีป แอฟริกา 

กระนั้นก็ดี ฝรั่งเศส วางแผนเตรียมตัวเอาไว้แล้วว่าหากทั้งสองลงเล่นไม่ได้ก็จะเป็นโอกาสที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ ยุสเซฟ โฟฟาน่า มีสิทธิ์ได้รับใช้ชาติแทน ขณะที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา , มัตเตโอ เกนดูซี่  , เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ จอร์กดาน แวร์กตูร์ เป็นตัวเลือกที่ เดส์ช็องส์ อาจเลือกใช้บริการได้เช่นกัน

เท่าที่ผ่านมา ราบิโอต์ ได้ลงสนามครบทั้งห้านัดในทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ ขณะที่ อูปาเมกาโน่ ได้พักนัดแพ้ ตูนีเซีย 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายหลังจากทีมตราไก่การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์ได้แล้วหลังชนะรวดในสองเกมแรก

จากนั้นในรอบแปดทีมที่ ฝรั่งเศส สยบ สิงโตคำราม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่อยู่ในสนามครบ 90 นาที และเชื่อว่า เดส์ชองส์ หวังส่งทีมชุดเดิมลงเล่นกับ โมร็อกโก แต่กลับประสบกับปัญหาน่าหนักอกจนได้แม้ในเกมฟัดกับ ทรี ไลอ้อนส์ อูปาเมกาโน่ จะถูกวิจารณ์ว่าเล่นได้แย่ต่อการรับมือกับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมคู่แข่ง

และที่สำคัญ แชมป์เก่า ยังไม่มีคลีนชีตเลยแม้แต่เกมเดียวใน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ สวนทางกับ โมร็อกโก ที่เสียประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้น แถมเป็นการสกัดบอลตุงตาข่ายตัวเองด้วยในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดส่งท้ายที่พวกเขาชนะ แคนาดา 2-1

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net