แฟนบอลแมนยู ได้เฮแน่ เทน ฮาก ประกาศชัดพร้อมหาแข้งใหม่แทน CR7

แฟนบอลแมนยู

แฟนบอลแมนยู ถึงกับใจชื้นเป็นอย่างมาก เมื่อ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคว้านักเตะ คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ แทนที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส ที่โดนยกเลิกสัญญาก่อน ฟุตบอลโลก จะเริ่มได้ต้นขึ้น

ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเห็นตรงกันว่า จะยกเลิกสัญญาด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เวลานี้ เอริค เทน ฮาก จำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพโดยด่วน เพื่อรักษาสมดุลของทีมให้ได้ต่อไป

ตลอดก่อนช่วง ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น แฟนบอลแมนยู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวคราวว่า พวกเขาพร้อมทุ่มเงินเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ หรือ (2,100 ล้านบาท) ให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อขอลายเซ็นของ โคดี้ กัคโป ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลล์ แทรฟฟอร์ด ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยว่าพวกเขายังสนใจคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส หัวหอกเนื้อหอมเบนฟิก้า ด้วยอีกราย

ล่าสุด “เทน ฮาก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเอาไว้ว่า “ใช่ แต่ต้องเป็นกรณีที่เราได้พบกับนักเตะที่เหมาะสมเท่านั้น”

“เราจะทำทุกอย่างด้วยพลังที่เรามี เรากำลังมองหาในทุกๆ โอกาส และเราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ถ้านั่นเป็นโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับพวกเขา”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปที่จะต้อง พบกับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืน วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลา ของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net