ข่าวโรนัลโด้ เปิดใจหลังพา โปรตุเกส ร่วงฟุตบอลโลก

ข่าวโรนัลโด้

ข่าวโรนัลโด้ คงจะอยู่บนหน้าของโซเชี่ยลทุกๆท่าน แล้วในช่วงเช้าของวันนี้ โดยทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ก็ได้มีความเคลื่อนไหวแล้วเป็นครั้งแรก หลังจากที่ โปรตุเกส ต้องตกหยุด ฟุตบอลโลก ไว้เพียง รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น โดยล่าสุดเจ้าตัวส่งสัญญาณเหมือนจะบอกลาการรับใช้ชาติบ้านเกิดแล้ว

ทีมชาติ โปรตุเกส หยุดเส้นทางทัวร์นาเม้นต์สุดสำคัญอย่าง ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากน้ำมือของ ม้ามืดจาก แอฟริกา ซึ่งได้เข้ารอบตัดเชือกไปต่อกรกับ แชมป์เก่า ฝรั่งเศส ต่อไป

สำหรับ ข่าวโรนัลโด้ เองเจ้าตัวจำเป็นจะต้องหาสโมสรใหม่ในการลงเล่นอีกครั้ง หลังจากที่ก่อน ฟุตบอลโลก จะเริ่มต้นขึ้น โรนัลโด้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ยกเลิกสัญญาซึ่งกัน และ กัน อีกด้วย

โดย อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเป็นความเคลื่อนไหวแรกของเจ้าตัว หลังจากที่ต้องตกรอบ ฟุตบอลโลก 2022 โดยเจ้าตัวเป็นที่จับจ้องว่าเขาเตรียมบอกลาการรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้าหรือเปล่า

ล่าสุด “โรนัลโด้” ได้โพสต์ข้อความว่า “การคว้า แชมป์โลก กับ โปรตุเกส คือความฝัน และความทะเยอทะยานที่สูงที่สุดในอาชีพของผม โชคดีที่ผมได้แชมป์มากมาย รวมทั้งกับ โปรตุเกส ด้วย แต่การพาประเทศของเราประสบความสำเร็จขั้นที่สูงที่สุดในโลกคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม”

“ผมต่อสู้เพื่อสิ่งนี้ ผมต่อสู้อย่างหนักเพื่อความฝันนี้ จากการลงเล่น ฟุตบอลโลก ห้าสมัยเกินกว่า 16 ปี ผมยิงประตูได้ ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และได้รับการสนับสนุนจากชาว โปรตุกีส หลายล้านคน ผมทุ่มเทอย่างเต็มร้อยในสนาม ผมไม่เคยหนีหน้าจากการต่อสู้ และผมไม่เคยยอมแพ้ที่จะสานฝัน”

“น่าเศร้าที่เมื่อวานฝันจบลงอย่างไม่สมควร ผมอยากให้คุณรู้มากกว่าการที่มันจะถูกเขียนถึง ถูกพูดถึง หรือว่าถูกลือ แต่ความทุ่มเทที่ผมมีต่อ โปรตุเกส ไม่เคยเปลี่ยนไปแม้แต่เสี้ยววินาที ผมต่อสู้เพื่อเป้าหมายเสมอ และผมไม่เคยหันหลังให้กับเพื่อนร่วมทีม และประเทศของผม”

“สำหรับตอนนี้ ผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้ ขอบคุณ โปรตุเกส ขอบคุณ กาตาร์ ฝันงดงามจนกระทั่งมันจบเห่…ตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับการเป็นผู้แนะนำที่ดี และเปิดโอกาสให้แต่ละคนได้ทำตามต้องการ”

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net