ข่าวโรนัลโด้ เจ้าตัวแจงแล้วเหตุขู่ลา โปรตุเกส

ข่าวโรนัลโด้

ข่าวโรนัลโด้ คงทำให้แฟนบอลของ ทีมชาติโปรตุเกส ไม่สบายใจอย่างแน่นอน ซึ่งทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของชาวโปรตุเกส ก็ได้ชี้แจงหลังมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวจะออกจากแคมป์ ทีมชาติ เนื่องจากไม่พอใจที่โดนดร็อปป์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ของ ทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจที่จะดร็อปนักเตะคนสำคัญของพวกเขาอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ไปเป็นตัวสำรอง ก่อนจะเลือกใช้งาน กอนซาโล่ รามอส ซึ่งนักเตะสามารถทำแฮตทริกได้ด้วย ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

ซึ่งหลังจากที่จบเกมการแข่งขันในแมตช์นั้นแล้ว CR7 รีบเดินออกจากสนาม และ เข้าไปในอุโมงค์ทันที อีกทั้งยังมีรายงานเข้ามาอีกว่า เจ้าตัวเมินคำสั่งของ ซานโตส โดยไม่ยอมซ้อมร่วมกับนักเตะตัวสำรอง รวมถึงไม่ขอเล่นในฟุตบอลโลก ครั้งนี้อีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) ออกโรงแถลงการณ์ยืนยันว่าเรื่องราวที่สื่อรายงานทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวโรนัลโด้ ล่าสุด โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อทำให้ทุกๆ คนเข้าใจความจริงอย่างกระจ่างชัด “กลุ่มของเรามีความแนบแน่นกว่าที่จะโดนแรงกดดันจากภายนอกมาทำลายได้”

“ทีมชาติของเราเต็มไปด้วยความกล้าหาญมากกว่าที่จะหวาดกลัวคู่แข่ง ทีมมีความมีความเชื่อมั่นอย่างแท้จริง และพร้อมที่จะสู้เพื่อความฝันจนกระทั่งจบทัวร์นาเมนต์ ! เชื่อมั่นร่วมกับเรา ! โปรตุเกส สู้ตาย !”

สำหรับ ทีมชาติโปรตุเกส มีโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติโมร็อคโค ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย และ จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต 2

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net