ไฮไลท์แมนยู อุ่นพ่าย กาดิซ 2-4 ลองทีมที่ สเปน

ไฮไลท์แมนยู

เมื่อคืนที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะพาลูกทีมอุ่นเครื่องพ่ายแพ้ให้กับ กาดิซ ไป 2-4 ไฮไลท์แมนยู โดยเกมต่อไปทัพ ปีศาจแดง จะต้องพบกับ เรอัล เบติส ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 00.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

เกมเริ่มต้นมา ผ่านไปเพียง 8 นาทีเท่านั้น กาดิซ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ จ่ายบอลให้กับ อีบัน อาเลโฆ่ ก่อนจะไหลบอลคืน และ เปิดบอลให้กับ คาร์ลอส การ์เซีย กระโดดโหม่งได้สูงกว่า 6 หลา สวน มาร์ติน ดูบราฟก้า

ต่อมา นาทีที่ 13 อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ ลากบอลมาทางกราบซ้าย ก่อนจะจ่ายบอลให้กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ โฉบหลอกปล่อย แอนโธนี่ โลซาโน่ สอดมายิงเร็วพา ทีมลีกสเปนหนีห่าง 2-0

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา นาทีที่ 21 ซีดาน อิ๊กบัล เล่นบอลชิ่งกับ มาร์กซิยาล ก่อนโดน หลุยส์ เอร์นานเดซ เหนี่ยวล้มในเขตโทษ กรรมการชี้จุดโทษ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ชิพบอลไล่มา 1-2

หมดครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง กาดิซ 1-2

ไฮไลท์แมนยู ในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 48 แมนยูฯ ไล่ตีเสมอได้ 2-2 จากจังหวะที่ มาร์ซ คูราโด้ แทงยัดไปที่ คอบบี้ ไมนู ก่อนจะโยกหลบเข้าไปซัดประตูแรกให้กับทีมชุดใหญ่ ปีศาจแดง

แต่ต่อมาในนาทีที่ 57 เตโอ บ็องก็องด้า โยนบอลมาในเสาสองที่มี รูเบน โซบริโน่ วิ่งฉีกไลน์ล้ำหน้ายกเท้าจิ้มบอลเข้าไป 3-2 กาดิซ ขึ้นนำอีกครั้ง

ต่อมา นาทีที่ 77 ชาร์ลี ซาเวจ เล่นพลาด และ ถูกทางด้าน เตโอ บ็องก็องด้า แย่งบอลไปได้ ก่อนจะจ่ายบอลเร็วให้กับ โทมัส อลาร์คอน ยิงหนี มาร์ติน ดูบราฟก้า พาทีมลีกลาลีกาทิ้ง 4-2

ช่วงเวลาท้ายเกม นาทีที่ 81 ชาร์ลี ซาเวจ ได้โอกาสปั่นบอลหน้ากรอบเขตโทษ และ เป็นทางด้าน ดาบิด กิล รับสบายมือ ก่อนที่จะจบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ กาดิซ 2-4

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net