ข่าวฟุตบอลโลก วันนี้ สื่อนอกแฉ CR7 ฉุนเดินเข้าอุโมงค์ทันทีหลังจบเกม

ข่าวฟุตบอลโลก

ข่าวฟุตบอลโลก วันนี้ มีกระแสดราม่าอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ยังคงเป็นของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ ทีมชาติโปรตุเกส ที่เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเจ้าตัวออกอาการไม่พอใจแบบสุดๆ หลังจากที่เจ้าตัว กลายเป็นนักเตะคนแรกที่เดินเข้าอุโมงค์ทันที หลังจบเกม ฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมนัดถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1

ทั้งนี้ จากเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นได้เลยว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ของ โปรตุกีส ถูกดร็อปออกจากทีมตัวจริงเป็นครั้งแรกในเกมที่พวกเขาพบกับ สวิสเซอร์แลนด์ โดยกุนซือ แฟร์นานโด ซานโต้ส ตัดสินใจส่ง กอนซาโล่ รามอส ลงสนามแทน และ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดแล้ว 

เนื่องจากหัวหอกทีม เบนฟิก้า สามารถจารึกชื่อของตัวเองบนสกอร์บอร์ด ได้สำเร็จ ด้วยการกดแฮททริค ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกทันที และ ให้ โรนัลโด้ กองหน้าวัย 37 ปี ลงสนามมาแทนที่ใน นาทีที่ 73 ของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ทีมชาติโปรตุเกส สามารถโชว์ฟอร์มได้โหดเป็นอย่างมาก และ สามารถพิชิต เมืองผลิตนาฬิกา ได้อย่างขาดลอย และ เด็ดขาด ด้วยสกอร์ 6-1 ซึ่งหลังเกม นักเตะทัพ ฝอยทอง ก็พากันฉลองในสนามอยู่นาน

ส่วนทางด้าน โรนัลโด้ กลับเดินเข้าอุโมงค์เป็นคนแรกทันที โดยมีรายงานข่าวระบุว่าเขามีปัญหากับ ซานโต้ส ซึ่งหั่นเขาออกจากโผ 11 คนแรกในที่สุด

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกส ก็ยังคงไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ประตูเดียวในรอบน็อคเอาต์ของ ฟุตบอลโลก ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดเจ้าตัวจะส่งบอลผ่านมือของ ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูชาวสวิส ไปแล้วก็ตาม แต่สุดท้าย กรรมการเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ ข่าวฟุตบอลโลก วันนี้ ทีมชาติ โปรตุเกส มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติโมร็อคโค ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต 2

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net