ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยันชัด อนาคต CR7 จะไปลงที่ไหน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลเทียร์หนึ่งของต่างประเทศ ได้รายงานชัดๆแล้ว หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าของ ทีมชาติโปรตุเกส มีข่าวว่าเตรียมย้าย ไปเป็นนักเตะป้ายแดงให้กับ อัล นาสเซอร์

ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีก ซาอุดีอาระเบีย หลังจาก CR7 ได้แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวง ฟุตบอลที่เชื่อถือได้ ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ตอบตกลงที่จะเตรียมเข้าไปเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ พร้อมรับค่าเหนื่อย สูงถึงปีละ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท)

โดย ทางด้าน “โรมาโน่” ได้ระบุเพิ่มเติมเอาไว้ว่า “อัล นาสเซอร์ ได้ยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการ ตามที่มีข่าวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นสัญญาถึงปี 2025”

“โดยมีค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 200 ล้านยูโร แต่เป็นเงินที่นับรวมสปอนเซอร์อื่นๆ ด้วย เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงตรวจสอบเอกสาร”

“ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญา ยังไม่มีการตกลง หรือการอนุมัติใดๆ จาก คริสเตียโน่ เขากำลังมีสมาธิอยู่กับศึก เวิลด์ คัพ”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ คริสเตียโน โรนัลโด้ มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย และ จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต 2

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net