ซามูเอล เอโต้ อย่างเดือดโดดแทงเข่าแฟนบอล (คลิป)

ซามูเอล เอโต้

ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน เกิดอาการโมโหเป็นอย่างมากกับแฟนบอล โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคนๆ นั้นพูดอะไรจนทำให้ เอโต้ โดดแทงเข่าใส่เลย

ทั้งนี้ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันของ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ให้มีส่วนร่วมกับรายการนี้ในฐานะทูตของรายการนี้ โดยหน้าที่ของ เอโต้ เจ้าตัวจะเข้าไปชมเกม และ ให้กำลังใจกับ ทีมชาติแคเมอรูน อีกทั้ง เวลานี้เจ้าตัวยังได้เป็นประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน อีกด้วย

ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เอโต้ ได้เดินทางเข้าไปร่วมชมเกมระหว่าง ทีมชาติบราซิล และ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งหลังจาก จบการแข่งขันแล้วเขาก็เดินออกจากสนาม และ ได้เจอกับแฟนบอลหลายคน โดยตอนแรก เขาก็ถ่ายรูปร่วมกับแฟนบอลเหล่านั้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเต็มที่

เหตุการณ์ที่เป็นข่าวนี้ เกิดขึ้นช่วงที่ ชายคนหนึ่ง ถือกล้องวิดีโอ และ พยายามตามถ่าย เอโต้ จนกลายเป็นว่าลุกล้ำความเป็นส่วนตัว โดยเขาพูดบางอย่างใส่ เอโต้ ด้วยแต่แล้ว เขาก็เดินกลับมาด้วยสีหน้าที่โมโหสุดขีด พร้อมกับพุ่งเข้าหาแฟนบอลคนนั้นราวกับจะเอาเรื่องให้ได้

จากจังหวะนี้เองมีคนพยายามที่จะขวางทาง เอโต้ เอาไว้อย่างเต็มที่แล้วเหมือนกัน แต่จังหวะที่แฟนบอล คนนั้นก้มลงไปเก็บของ เอโต้ ก็สลัดตัวหนีจากคนที่รั้งตัวเขาเอาไว้ หลังจากนั้น เจ้าตัวได้แทงเข่าใส่หน้าของแฟนบอลรายนี้แบบเต็มๆ ทำเอาแฟนบอลนิรนาม ลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว

เหตุการณ์หลังจากนั้น มีแฟนบอลที่พยายามจะถามกับ เอโต้ ว่าเมื่อกี้มันเกิดอะไรขึ้น แต่อดีตกองหน้าของทีมชาติแคเมอรูน ก็กำลังเดือดดาลอยู่จนไม่ได้ตอบอะไร ก่อนที่ทีมรักษาความปลอดภัยจะรีบพาเขาออกจากที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลรายนี้ที่โดนแทงเข่าใส่นั้น เหมือนจะไม่ได้รับบาดเจ็บ ร้ายแรงมากนัก สุดท้ายได้แยกย้ายกันออกไป

สำหรับ ทีมชาติแคเมรูน เพิ่งจะตกรอบฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถคว้าอันดับ 3 ของกลุ่ม G ทำให้ไม่สามารถคว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net