เอ็มบั๊ปเป้ เปิดใจครั้งแรกหลัง ขึ้นนำดาวซัลโว ฟุตบอลโลก

เอ็มบั๊ปเป้

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก หลังเจ้าตัวได้ขึ้นนำเป็นดาวซัลโว ในทัวร์นาเม้นท์ ฟุตบอลโลก แบบเดี่ยวๆ คนเดียว ในเวลานี้

ทั้งนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้เผยก่อนหน้านี้ว่า เข้า และ เพื่อนร่วมทีมได้เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี โดยส่วนตัวแล้ว เจ้าตัวได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะพาทัพ ตราไก่ คว้าแชมป์โลก อีกสมัยให้จงได้ พร้อมมุ่งมั่น ทำหน้าที่ต่อไป

สำหรับ คีลิยันเอ็มบั๊ปเป้ ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถทำผลงานได้โดดเด่นเป็นอย่างมาก ในฟุตบอลโลก 2022 นี้ โดยปัจจุบัน เจ้าตัวได้ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของ ทัวร์นาเม้นท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการฝากผลงานไว้ที่ 5 ประตู ในเวลานี้ และ มีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆที่เจ้าตัวจะเพิ่มยอดประตูให้กับตัวเองอีกครั้ง

ล่าสุด “เอ็มบั๊ปเป้” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “แน่นอนว่าผมหมกมุ่นกับการลงเล่น ฟุตบอลโลก มันเป็นรายการในฝันของผม ผมโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมกับมัน ระหว่างช่วงฤดูกาลน่ะผมเตรียมความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่”

“ผมอยากมาทำผลงานให้ดีกับที่นี่ และ ในช่วงเวลานี้ ตอนนี้มันกำลังไปได้สวย แต่เรายังห่างไกลจากเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้กับตัวเอง รวมถึงเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้กับตัวเองด้วย ซึ่งเป้าหมายที่ว่าคือการเป็นแชมป์ให้ได้”

“ผมอยากเป็นตัวของตัวเอง ผมรู้ดีว่ามันมีหลายคนที่สงสัยว่าทำไมก่อนหน้านี้ผมถึงไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรเลย แต่ผมขอชี้แจงว่าผมไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับนักข่าว หรือ กับทุกคนเลย”

“มันก็แค่ผมน่ะมักจะให้ความสำคัญกับการแข่งขันอย่างเต็มเปี่ยมอยู่เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมอยากให้ความสำคัญกับบางอย่างแล้วนั้น ผมก็จะสนใจแค่เรื่องนั้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และ ไม่อยากเสียเรี่ยวแรงไปกับเรื่องอื่น ดังนั้นที่ผ่านมาผมเลยไม่ได้พูดอะไรเลย”

สำหรับ ทีมชาติฝรั่งเศส มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ที่จะต้องพบกับ ทีมชาตอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะต้องดวลกับเพื่อนบ้านอย่าง ทีมชาตอังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต 2

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net