ราฮีม สเตอร์ลิ่ง งานเข้าสื่อนอกแฉสาเหตุบินกลับด่วน

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของ ทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินทางกลับไปประเทศอังกฤษ แบบด่วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เซเนกัล แม้แต่นาทีเดียว

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะเอาชนะ ทีมชาติเซเนกัล มาด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะสามารถเอาชนะได้ แต่ทางด้าน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมเลยแม้แต่นาทีเดียว และ ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้อนกลับไป ทีมชาตอังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงในเกมที่พบกับ ทีมชาติเซเนกัล ออกมา แต่ไม่มี สเตอร์ลิ่ง ลงเล่นในเกมนี้ และ จะไม่มีส่วนร่วมเลยแม้แต่นาทีเดียว เนื่องจาก เจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า มีปัญหาทางด้านครอบครัว ทำให้ต้องบินกลับไปด่วน

ล่าสุด สื่อต่างประเทศ หลายสำนักได้รายงานเอาไว้ว่า หลังจากเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติเซเนกัล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สเตอร์ลิ่ง ได้เดินทางกลับไปประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมิจฉาชีพที่มีอาวุธบุกเข้าไปในบ้านที่ ลอนดอน ของเขา และ ขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการโดยเฉพาะเครื่องเพชรมูลค่ามหาศาล แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าสมาชิกในบ้านของปีกจอมพลิ้วได้รับอันตรายหรือเปล่า

ซึ่ง ทางด้านสื่อของต่างประเทศเอง ได้รายงานเพิ่มเติมว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ของ ทีมชาติอังกฤษ ได้ตอบสื่อแบบสั้นๆว่า นักเตะบินกลับเมืองผู้ดีแล้ว และ เขายังไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะเดินทางกลับมาที่ กาตาร์ หรือเปล่าซึ่งท้ายที่สุด สิงโตคำราม ทะยานเข้ารอบได้สำเร็จ

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมชาตอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net