ฟุตบอลโลก วันนี้ คาวานี่ หัวร้อนสอยจอ วีเออาร์ ระบายอารมณ์ (คลิป)

ฟุตบอลโลก วันนี้

ฟุตบอลโลก วันนี้ เป็นเรื่องราวของ เอดินสัน คาวานี่ ยอดกองหน้าของ ทีมชาติอุรุกวัย แสดงความไม่พอใจอย่างแรงด้วยการระบายอารมณ์ใส่จอ วีเออาร์ จนล้มไปเลย 

หลังจากที่ ทีมชาติอุรุกวัย ต้องตกรอบ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ ทีมชาติกานา ไปด้วยสกอร์ 2-0 ก็ตาม ฟุตบอลโลก วันนี้

ทั้งนี้ ทีมชาติอุรุกวัย เกือบจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย อยู่แล้ว แต่น่าเสียดายที่ฝันนั้นต้องดับลงไปในพริบตา ด้วยฝีมือของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ แฟนบอลทั่วโลก ได้เห็น

ด้วยการ ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ คว่ำ โปรตุเกส 2-1 ส่งผลให้ทั้งสองชาติมี 4 คะแนนเท่ากัน แถมผลต่างประตูได้เสียก็เท่ากันด้วย แต่ทัพ โสมขาว ได้ไปต่อเพราะมีผลงานยิงประตูได้มากกว่า

สำหรับ ทีมชาติอุรุกวัย ที่จริงแล้วพวกเขามีโอกาสจะขึ้นนำ ทีมชาติกานา 3-0 แล้วด้วยซ้ำ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำได้ โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ เอดิสัน คาวานี่ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ บาเลนเซีย โดน อลิดู เซดู สะกิดที่ขาจนล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้อะไรทั้งนั้น ซึ่งงานนี้ทำเอา เอล มาทาดอร์ หัวเสียอย่างมาก

หลังการแข่งขันคู่นี้ได้จบลงไป นักเตะทีมชาติอุรุกวัย และ ทีมสต๊าฟโค้ช ต่างก็วิ่งไปล้อมตัวกรรมการในทันที เพื่อขอคำอธิบายเกี่ยวกับหลายๆเรื่องในเกมนี้ ที่ภาพเหตุการณ์นั้นไปค้านสายตาของพวกเขา และ แฟนบอลทั่วโลก เรื่องปฏิเสธจุดโทษของ คาวานี่ และ ดาร์วิน นูนเญซ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เป็นผล

อย่างไรก็ตาม ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้นักเตะทีมชาติอุรุกวัย ที่เดินเข้าไปในอุโมงค์เพื่อกลับไปยังห้องแต่งตัวของนักเตะแล้ว คาวานี่ ที่ยังอารมณ์ค้างก็ระเบิดโทสะด้วยการชกไปที่หน้าจอวีเออาร์จนล้มคว่ำ และก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดีทันที

สำหรับ เอดิสัน คาวานี่ แฟนบอลทั่วโลกคงจะได้เห็น แอลมาทาดอร์ ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในนามทีมชาติเป็นครั้งสุดท้ายของเจ้าตัวแล้ว อีกทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ก็เช่นเดียวกัน เนื่องจากทั้งคู่ต่างก็มีอายุเยอะพอสมควรแล้ว และ ถึงเวลาที่ต้องให้เด็กรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net