ข่าวฟุตบอลโลก ล่าสุด ตีเต้ เปิดใจครั้งแรกหลัง บราซิล พ่าย แคเมอรูน

ข่าวฟุตบอลโลก ล่าสุด

ข่าวฟุตบอลโลก ล่าสุด ตีเต้ ผู้จัดการทีมของ ทีมชาติบราซิล ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ หลังลูกทีมของเขาต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติแคเมอรูน ไปด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าในรายการระดับนี้นั้นพวกเขาจะประมาทใครไม่ได้เป็นอันขาด

ข่าวฟุตบอลโลก ล่าสุด ทั้งนี้ ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ยอมรับตามตรงกับสื่อต่างประเทศว่า ลูกทีมของเขาวันนี้มีฟอร์มที่ไม่ดีเอาเสียเลย ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่แพ้ แคเมอรูน 0-1 ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า เกมนี้ ติเต้ ได้เปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากถึง 9 ตำแหน่งด้วยกัน จากเกมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์

สืบเนื่องจาก ทีมชาติบราซิล ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว และ ดูมีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ของกลุ่ม โดยในเกมที่พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน ทางด้านทัพ เซเลเซา แชมป์โลก 5 สมัยได้ครองบอลถึง 65 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้ง ยังมีโอกาสทำประตูมากถึง 21 ครั้ง 

ซึ่งแตกต่างจาก ทีมชาติแคเมอรูน ที่มีโอกาสรวมทั้งหมดของเกมนี้เพียง 7 ครั้งเท่านั้นเอง แต่เกมรุกขอองพวกเขาก็ไม่เฉียบคมพอ ยังดีที่สุดท้าย บราซิล ยังจบด้วยการเป็นที่ 1 ของกลุ่มได้

ล่าสุด “ติเต้” ได้เปิดใจกับสื่อหลังเกมนี้ว่า “เราตระหนักถึงความอันตรายของ แคเมอรูน เป็นอย่างดี พวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะในวันนี้แล้ว พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ส่วนเราเองเล่นได้ไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร และพอผ่านไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เล่นได้ยากขึ้น”

“วันนี้ใครที่แพ้งั้นเหรอ ? เราทุกคนในทีมไง และผมก็ขอเป็นคนรับผิดชอบกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทุกนัดต่างก็เป็นเกมที่ยาก เราไม่สามารถดูแคลนคู่แข่งทีมไหนได้เลย ฟุตบอลโลก จะไม่ให้โอกาสคุณได้แก้ตัว”

“เราจะรู้สึกผิดหวังเป็นเวลา 24 ชั่วโมงหลังจากจบเกมนี้ และหลังจากนั้นก็จะเริ่มเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดต่อไป”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมชาติบราซิล พวกเขาจะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net