ไฮไลท์ฟุตบอล ญี่ปุ่น พลิกคว่ำ สเปน 2-1 หักปากกาเซียนทั่วโลก

ไฮไลท์ฟุตบอล

ไฮไลท์ฟุตบอล การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทีมชาติญี่ปุ่น สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ ให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็นกันไปแล้วด้วยการเอาชนะ ทีมชาติสเปน ไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนผงาดซิว แชมป์กลุ่ม

เสียงนกหวีดดังขึ้น และ ผ่านไปเพียง 8 นาทีเท่านั้น ทีมชาติสเปน ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้บอลในหน้าเขตโทษฝั่งขวา เจ้าตัวก้มหน้าซัดไกล บอลปลิ้นออกหลังไปไกล

ต่อมา นาทีที่ 11 ทีมชาติสเปน ได้โอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่มีโอกาสขึ้นเกมทางด้านขวาของสนาม ตั้งป้อมตักมาหน้ากรอบ 6 หลาโค้งเข้าหัว อัลบาโร่ โมราต้า โขกกดลงพื้นผ่านมือ ชูอิจิ กอนดะ ตุงตาข่าย 1-0 ทีมชาติสเปน ออกนำไปก่อน

นาทีที่ 30 ทีมชาติสเปน ได้โอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่กำลังใส่เกียร์เล่นเกมรุก อัลบาโร่ โมราต้า สอดมารับบอลในเขตโทษฝั่งขวาเลือกตวัดตามน้ำหนีบล็อค โค อิตาคุระ เสียดายเบาไปติดเซฟ ชูอิจิ กอนดะ หมดครึ่งเวลาแรก ญี่ปุ่น 0 สเปน 1

เริ่มต้นขึ้นครั้ง นาทีที่ 48 ทีมชาติญี่ปุ่น ได้โอกาสตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ อาเลฆันโดร บัลเด้ พลาดเสียบอลให้กับ ริทสึ โดอัน ตัวสำรองโยกเข้าในได้ช่องตะบันด้วยซ้ายหน้ากรอบ 18 หลายัดเสาแรกติดปลายมือ อูไน ซิม่อน ปัดไม่พ้นตุงตาข่าย

5 นาทีต่อมา ทีมชาติญี่ปุ่น ได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะที่ ริทสึ โดอัน เก็บบอลในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะจ่ายบอลให้กับ อาโอะ ทานากะ ชาร์จเข้าไป ผู้ตัดสิน รอเช็ค วีเออาร์ อยู่นานสุดท้ายเป่าให้ประตู

ต่อมา นาทีที่ 83 ญี่ปุ่น ได้ฟรีคิด และ เป็นทางด้าน ริทสึ โดอัน หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ โค อิตาคุระ ลอยมาโขกแบบไร้ตัวประกบเสียดายเบาย้อยเข้ามือ อูไน ซิม่อน

ช่วงท้าย กระทิงดุ มาได้เสียวส่งท้ายจากจังหวะทำชิ่ง เฟร์ราน ตอร์เรส เบิ้ลเร็วให้ ดานี่ โอลโม่ สอดมาซัดหน้ากรอบ 6 หลาฝั่งขวาติดเซฟ ชูอิจิ กอนดะ ล้มต้วตะปปไว้ได้ทัน หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ญี่ปุ่น 2 สเปน 1

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net

https://www.youtube.com/watch?v=CebPLiJ_-8g