เบน ไวท์ ทำเซอร์ไพรส์ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ ระหว่างลุยทัวร์นาเม้นต์

เบน ไวท์

เบน ไวท์ กองหลังคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ถอนตัวออกจาก ทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้าน สมาคมฟุตบอลของประเทศอังกฤษ ได้ขอร้องจากสื่อว่าให้ความเคารพความเป็นส่วนตัวของนักเตะด้วย

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ตั้งโต๊ะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้ ว่า เบน ไวท์ ยอดกองหลังของ อาร์เซน่อล ได้เดินทางออกจาก แคมป์ฝึกซ้อมที่ อัล วาคราห์ ประเทศกาตาร์ และ ได้เดินทางกลับบ้านที่ประเทศอังกฤษ ด้วยเหตุผลส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย สื่อต่างประเทศมีการคาดเดาเอาไว้ว่า ไวท์ กองหลังวัย 25 ปี จะไม่ได้กลับมาช่วยทัพ สิงโตคำราม อีกตลอดแมตช์ที่เหลือของ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยเวลานี้ ประเทศอังกฤษ สามารถตีฝ่ารอบแบ่งกลุ่มได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยการเป็นแชมป์กลุ่ม B อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเลยว่า ไวท์ ออกจากแคมป์ทีมชาติเนื่องจากสาเหตุอะไร แต่ ทางด้าน เอฟเอ ของประเทศอังกฤษ ได้ยืนยันเพียงว่า เป็นเหตุผลด้านส่วนตัวของ ไวท์ พร้อมกับขอร้องทุกฝ่าย ให้เคารพความเป็นส่วนตัวของ นักเตะในช่วงเวลานี้

สำหรับ ไวท์ ไม่ได้ลงสนามให้สีเสื้อของ ทีมชาติอังกฤษ แม้แต่วินาทีเดียว ตลอดช่วง 3 แมตช์ที่ผ่านมาของทัพ ทรีไลอ้อน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมชาติอังกฤษ พวกเขามี โปรแกรมการแข่งขัน ที่จะต้อง พบกับ ทีมชาติเซเนกัล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net