เนย์มาร์ จูเนียร์ ซวยซ้ำเดี้ยงเพิ่มส่อเค้าลา บอลโลก

เนย์มาร์ จูเนียร์

มีการเปิดเผยจาก สื่อต่างประเทศ เนย์มาร์ จูเนียร์ ยอดซุปเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ดูเหมือนจะอาการหนักเพิ่มจาก ปัญหาที่ข้อเท้า ทำให้เจ้าตัวต้องลุ้นพักฟื้นร่างกาย ก่อนคืนสนาม

เนย์มาร์ จูเนียร์ ยอดกองหน้าชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในเกมที่ ทีมชาติบราซิล เอาชนะ ทีมชาติเซอร์เบีย ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดย เนย์มาร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 80 ให้ อันโตนี่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามมาวาดรวดลายแทน

หลังจากนั้น เนย์มาร์ จึงไม่สามารถลงสนามได้ในเกมที่พบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแฟนบอลก็เห็นได้ชัดเจนเลยว่าทัพ แซมบ้า กว่าจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ต้องรอจนถึงนาทีที่ 83 ซึ่งเป็นทางด้าน กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ของทัพ ปีศาจแดง ซัดเข้าประตู ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยจากวงในของทัพ แซมบ้า ว่าเวลานี้ เนย์มาร์ มีอาการป่วยซ้ำเติมอีกในระหว่างที่เขาเยียวยาอาการบาดเจ็บโดยเจ้าตัวแจ้งกับแพทย์ประจำทีมเมืองกาแฟว่ารู้สึกไม่สบาย และ ปวดหัว

ส่วนทางด้าน วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญอีกรายของ ทีมชาติบราซิล ก็ได้รับการยืนยันว่าอีกรายว่า เนย์มาร์กองหน้ารุ่นพี่มีไข้ และ ต้องดูเกมอยู่ในห้องพักที่โรงแรม นอกจาก เนย์มาร์แล้ว อันโตนี่ เผยออกมาเช่นกันว่ารู้สึกไม่สบายตัวเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอีกหลายรายเนื่องจากสนามฟุตบอลใน กาตาร์ มีการเปิดเครื่องปรับอากาศแรงเกินไปจนทำให้เขาเจ็บคอ

ล่าสุด มีการเปิดเผยจากสื่อว่า “เนย์มาร์ อยู่ที่โรงแรมเนื่องจากเป็นไข้ เราหวังให้เขาหายป่วยโดยเร็ว รวมถึงอาการบาดเจ็บเช่นกัน”

สำหรับ ทีมชาติ บราซิล มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในรอบแบ่งกลุ่ม G ที่จะพบกันใน วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง True Sport 2

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net