กัปตันอเมริกา ซัดชัย พูลิซิช เผยแล้วบาดเจ็บหนักไหมก่อนเจอ ฮอลแลนด์

กัปตันอเมริกา

กัปตันอเมริกา ของจริงเมื่อ คริสเตียน พูลิซิช สตาร์คนสำคัญของ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวในช่วง พักครึ่ง โดย แพทย์ที่ดูแลยืนยัน ต้องดูแลอาการแบบวันต่อวัน ตลอดช่วงสัปดาห์นี้ อีกด้วย

ทั้งนี้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพิ่งจะเอาชนะ ทีมชาติอิหร่าน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้เอง พูลิซิช ได้รับแผลฟกช้ำ ตรงกระดูกเชิงกราน โดยมันต้องดูอาการของเขาแบบวันต่อวัน

สำหรับ กัปตันอเมริกา ได้วิ่งเข้าไปหาบอลจนสามารถซัดฟุตบอลให้เข้าประตู ทีมชาติอิหร่าน ไปได้แบบลุ้นสุดๆ ในนาทีที่ 38 ของเกม และ จังหวะนั้น คริสเตียน พูลิซิช ได้ไหลตามแรงเชื่อยทำให้หัวไหล่ต้องไปชนกับ อาลีเรซ่า เบรานวานด์ ผู้รักษาประตูของ อิหร่าน 

อย่างไรก็ตาม จังหวะต่อเนื่องสตั๊ดของ อาลีเรซ่า เบรานวานด์ เหมือนจะย่ำเข้าไปที่บริเวณอวัยวะเพศของ คริสเตียน พูลิซิช แบบเต็มๆ โดยบังเอิญ ซึ่งสุดท้าย พูลิซิช ก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

แต่ถึงอย่างไร คริสเตียน พูลิซิช ได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมได้อยู่เมื่อ ขุนพล สหรัฐฯ ได้เดินทางกลับมาถึงโรงแรมที่พัก ขณะที่ ก่อนหน้านั้นเขาก็อัพโหลดรูปตอนที่ตัวเองนอนอยู่บนเตียงพยาบาลด้วย โดยบอกว่าตนพร้อมสำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้าย อีกด้วย

ล่าสุด “คริสเตียน พูลิซิช” ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า “ภูมิใจในตัวเพื่อนร่วมทีมของผมชิบหาย ผมจะพร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์นี้ ไม่ต้องห่วง”

“คริสเตียน พูลิซิช กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาถูกตรวจพบว่ามีแผลฟกช้ำตรงกระดูกเชิงกราน และสถานะของเขาต้องประเมินกันแบบวันต่อวัน”

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net