อังกฤษ ต้องชนะเท่านั้น! คาดการณ์ 11 ตัวจริงบู๊กับเวลส์

อังกฤษ ต้องการชัยชนะนัดนี้เท่านั้น! โดยจะลงทำศึกสายเลือดกับทีมชาติเวลส์ ที่มี แกเร็ธ เบล เป็นตัวทีเด็ด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่สาม คืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้

อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เสมอกับ สหรัฐอเมริกา มา 0-0 ในเกมฟุตบอลโลกนัดล่าสุด โดยพวกเขานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี อยู่ในเวลานี้

ความพร้อมเกมนี้ เซาธ์เกต ได้รับข่าวดีหลังทั้ง เจมส์ แมดดิสัน กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ส่วน ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็กลับมาฟิตแล้วเหมือนกัน โดยรายหลังอาจมีลุ้นออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรรบกวน

ส่วนแกนหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน, เมสัน เมาน์ท, เคแคลน ไรซ์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, จู๊ด เบลลิงแฮม และ ราฮีม สเตอร์ลิง ยังพร้อมช่วยทีมตามเคย

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสา แนวรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์

แดนกลางวาง เดแคลน ไรซ์ คุมเกมร่วมกับ จู๊ด เบลลิงแฮม โดยมี ฟิล โฟเด้น, เมสัน เมาน์ท และ ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนทำเกมรุกแดนบน ส่วนหน้าตัวเป้ายังคงเป็น แฮร์รี่ เคน

ด้าน ทีมชาติเวลส์ ของกุนซือ โรเบิร์ต เพจ แพ้ให้กับ อิหร่าน มา 0-2 ในเกมฟุตบอลโลกนัดล่าสุด ทำให้พวกเขาอยู่บ๊วยของกลุ่ม บี อยู่ ณ ตอนนี้

สภาพทีมเกมนี้ เพจ จะไม่สามารถใช้งาน เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ได้เนื่องจากเจ้าตัวรับใบแดงมาจากเกมที่แล้วทำให้ติดโทษแบนในนัดนี้ ทำให้จะเป็น แดนนี่ วอร์ด ที่ลงเฝ้าเสาแทน

นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม นำทัพมาโดยแกนหลักอย่าง แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, แดเนี่ยล เจมส์, โจ โรดอน, เบน เดวิส และ เนโก วิลเลี่ยมส์ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ให้ แดนนี่ วอร์ด เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี คริส เมแฟม, โจ โรดอน และ เบน เดวิส วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ คอเนอร์ โรเบิร์ตส์ กับ เนโก วิลเลี่ยมส์

แดนกลางวาง แอรอน แรมซี่ย์ คุมเกมร่วมกับ อีธาน อัมปาดู โดยมี แดเนี่ยล เจมส์ ยืนทำเกมรุกร่วมกับ แกเร็ธ เบล ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็น คีฟเฟอร์ มัวร์

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net